Chất chống oxy hóa Berry giúp bạn làm đẹp

Posted: Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013 by Unknown in
0

Chất chống oxy h- mua ao so mi nu o dau -óa Berry

Có người đã từng nói rằng bất cứ điều gì phong phú, kem, ngon không thể là tốt cho bạn. Nó sẽ là tốt hơn nếu bạn chỉ kết thúc với đùi sấm sét sau khi một bát kem phong phú, nhưng cũng có những nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng hơn, bạn sẽ phải xem xét khi bạn thưởng thức chính mình với những điều như vậy.



Đó là sau đó. Đây là bây giờ và nó hoàn toàn okay để whip ra muỗng, nĩa và thảm, bởi vì hôm nay là nhiều thập kỷ trong thực hiện, hôm nay là ngày bạn được phép chảy nước miếng.

Một Thế vận hội lương thực gần đây đã được tiến hành và 100 giống khác nhau của các loại thực phẩm, rau quả, và các loại hạt, 20 loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa ra ở đầu trang. Đây là danh sách các loại thực phẩm có chứa hầu hết các loại thực phẩm chống oxy hóa rất phong phú theo xếp hạng của các nhà khoa học dinh dưỡng tại Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) và báo cáo của Đại học Alabama website ngày 1 tháng 11 năm 2004- may bom cong nghiep - .

Blueberry hoang dã đã suýt bị đánh đập nhỏ đậu đỏ, chiếm được huy chương màu đỏ xanh. Đậu đỏ nhỏ được mệnh danh là thực phẩm có nồng độ cao nhất của các hợp chất chống oxy hóa chống bệnh cho mỗi phục vụ.

Chất chống oxy hóa là những anh hùng trong một cuộc đấu tranh chống lại các phân tử nhân vật phản diện được gọi là "gốc tự do". Các gốc tự do làm gì, nhưng các tế bào tấn công, biến chúng thành các phân tử như mình. Điều này thực sự tạo ra một chuỗi phản ứng mà cuối cùng có thể dẫn đến căn bệnh chết người như bệnh tim và ung thư, và thậm chí cả lão hóa chính nó.

Top 20 danh sách các chất chống oxy hóa được công bố trên Tạp chí Hóa học Nông nghiệp và Thực phẩm cho thấy các cấp bậc của năng lực- mua áo sơ mi nữ ở đâu - của berry các loại thực phẩm, trái cây, và rau quả để can thiệp hoặc ngăn chặn quá trình oxy hoá các gốc tự do được hình thành. Ronald L. Trước khi, một nhà dinh dưỡng của USDA và nhà hóa học nghiên cứu có trụ sở tại Little Rock, Ark giải thích rằng berry chất chống oxy hóa đã được xếp hạng theo khả năng chống oxy hóa tổng. Tuy nhiên, họ đã ngạc nhiên khi thấy rằng, bên cạnh các loại trái cây berry, chất chống oxy hóa cũng có thể đến từ các loại thực phẩm bất ngờ nhất cũng.

Trước và các đồng nghiệp của ông đã sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện có để lập bảng các mức độ chất chống oxy hóa trong hơn 100 loại khác nhau của các loại trái cây mọng, rau, các loại hạt, và gia vị. Top 20 danh sách bao gồm đậu nhỏ màu đỏ (sấy khô), việt quất hoang dã, đậu đỏ, đậu pinto, blueberry (trồng trọt), nam việt quất, atisô (nấu chín), blackberry, mận (mận khô), mâm xôi, dâu tây, táo đỏ ngon, táo Granny Smith, quả hồ đào, anh đào ngọt ngào, mận đen, khoai tây màu nâu đỏ (nấu chín), đậu đen (khô), mận, táo gala.

"Mặc dù đậu đỏ nhỏ xuất hiện trên đầu trang, berry được hiểu rõ hơn," Trước khi nói sau khi lưu ý rằng berry một ngấu nghiến sáu huy chương đầu màu xanh đỏ 11.

0 nhận xét: