Bạn có biết ghế cổ Hitchcock

Posted: Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013 by Unknown in
0

Tìm hiểu về cổ Hitchcock Ghế

ao so mi nu dep - >Có rất nhiều các loại ghế cổ, mỗi trong số đó đã thiết lập riêng của mình những câu chuyện thú vị để kể, và mỗi loại có một giá trị khác nhau, tùy thuộc vào bao nhiêu tuổi họ là ai và làm cho họ. Nếu ghế được làm người của tôi nổi tiếng - ví dụ, Leonardo Da Vinci vẽ nguệch ngoạc trên đó - thì đó là tất cả các giá trị hơn và chắc chắn sẽ lấy một khoản tiền khổng lồ khi bán ra tại nhà đấu giá.

Lịch sử cho chúng ta biết khái niệm về ghế bắt đầu với chiếc ghế bọc lớp ván dưới chân tường cái gọi là trong những năm 1600, đó là, sau đó, một đặc ân để được ngồi trên. Vào thời điểm đó, người ngồi trên mặt đất và chỉ có người đứng đầu của các gia đình và cá nhân quý đã có cơ hội để ngồi trên ghế. Tất nhiên, câu chuyện này, dù đúng hay không, âm thanh thực sự ngớ ngẩn bây giờ vì không có hộ gia đình mà không có một ghế trong đơn. (Không mà làm cho bạn muốn không mất ghế của bạn cho các cấp nữa?)

Một trong những cổ thiết kế ghế phổ biến hơn và cũng là một trong sau khi tìm kiếm hơn là ghế Hitchcock. Không, nó không phải là đặt tên như vậy bởi vì nó được tạo ra bởi Alfred Hitchcock. Trong thực tế, Alfred không có bất cứ điều gì để làm với các thiết kế cổ. Các ghế Hitchcock đã được tạo ra trong giữa những năm 1800 bởi cư dân Connecticut Lambert Hitchcock và đối tác kinh doanh của mình. Làm thế nào Lambert có liên quan đến Alfred, tuy nhiên, là không rõ.

Các ghế Hitchcock đã được phát triển trong thiết kế khác nhau và làm cho. Lưng ghế của nó là như sau: cắt ra trở lại đá đen, cái gọi là turtleback, mặt sau cong với cọc, đầu gối, một với một đầu tròn, và một trong đó đã có một hình bầu dục trở lại. Tất c - may bom nuoc - ả các ghế Hitchcock được hoặc stenciled hoặc sơn trên, làm cho mỗi cái nhìn rất độc đáo và đặc biệt thêm.

Cho thời điểm sáng tạo của mình, không có nghi ngờ rằng chiếc ghế Hitchcock là một cổ. Khái niệm này, ít nhất, có tính chất cổ. Tất nhiên, nếu thiết kế Hitchcock đã được thông qua bởi một hãng sản xuất đồ nội thất của thời gian này, giá trị của nó có thể là cao chỉ vì nó là một thiết kế Hitchcock và không phải vì giá trị của tuổi tác.

Đồ nội thất cổ là khá khó khăn để đánh giá vì hầu hết các thông tin cơ bản về nó sẽ được dựa trên tin đồn. Bất cứ khi nào một mảnh nào đó của đồ nội thất được đánh giá, các yếu tố thêm vào giá trị của nó là độ tuổi của mình, thực hiện và nhà sản xuất của nó, và bối cảnh lịch sử. Và kể từ sau ba chỉ có thể được xác nhận qua những câu chuyện, sau đó cho giá trị của nó là khá gây tranh cãi. Tuổi của nó, tất nhiên, có thể được xác định bằng cách nhìn vào chất lượng gỗ.

Trong trường hợp của chiếc ghế Hitchcock, có những chuyên gia đồ cổ nào đó có thể nói cho dù nó chỉ đơn giản là một bản sao hay thật. Một Hitchcock ban đầu chắc chắn sẽ lấy một khoản tiền lớn hơn nhiều khi bán ra.



Tuy nhiên, khi nói về bán đồ cổ, bạn sẽ thực sự muốn bán nếu bạn biết bạn sở hữu một Hitchcock thực? Bạn sẽ không muốn phải chờ đợi nhiều năm để thấy giá trị của nó ph- ao so mi nu - át triển? Hãy nhớ rằng, cổ vật giá trị tăng như năm qua. Nếu bạn không có nhu cầu cấp thiết hoặc rất quan trọng vì tiền, sau đó nó được khuyến cáo rằng bạn giữ cho các Hitchcock cổ trong một thời gian. Thế hệ tiếp theo có thể tìm thấy sử dụng tốt hơn cho nó.

0 nhận xét: