Bể cá treo tường với những lưu ý

Posted: Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Bể cá treo tường với những lưu ý

Đây là một trang trí nội thất là rất tốt đẹp, hiện đại và có thể mang lại may mắn cho gia đình của bạn. Trong một thời gian dài, đem hồ cá trong mỗi không gian sống đã trở nên quen thuộc.

Lưu ý khi chơi bể cá treo tường

>> mua rèm tự động để mang lại hạnh phúc trong gia đình.

 

Bể không chỉ làm cho không gian nhà trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên, nhưng theo phong thủy, bể cá cũng có thể mang lại cái ác, tôi may mắn đến nhà của bạn nếu được đặt với phong thủy

Mỗi treo tường bể cá cũng nên tôn trọng phong thủy , hướng gió như chắc chắn, chắc chắn chướng khí. Khi xe tăng nằm trên tường bên phải, có cá trong hồ, hình ảnh thực sự của phong thủy có thể mang lại may mắn, hạnh phúc và thành viên gia đình sức khỏe.

Vì vậy, các thương nhân, các xe tăng nằm trong nhà sẽ mang lại may mắn và có lợi nhuận cho chủ sở hữu. Vì nước (thủy) là một yếu tố quan trọng trong năm yếu tố (kim loại, nước, gỗ, lửa, đất) có tác động tích cực điều tiêu cực.

Một số lời khuyên khi chơi bể cá treo tường

1. Chọn một vị trí

xe tăng nên được đặt ở nơi không có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, nơi càng ít ánh sáng càng tốt. Tốt nhất để đặt bể cá trên các bức tường của phòng khách rồng, rồng tường là một bức tường bên trái của phòng khách, vì trong, nhìn ra phía trước.

2. Chọn hướng

Làm thế nào tốt nhất để đặt bể cá là Bắc hay Nam. Phía bắc Lộc cung cấp, tượng trưng cho may mắn, may mắn. Phía đông nam của cải Phú Quý cũng tượng trưng. Bể cá nơi trong hai hướng được coi là mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

3. Cẩn thận trong việc bố trí đường dây điện gần nơi xe tăng nằm.

Ngoài an toàn, nên chuẩn bị ít nhất ba ổ cắm để cung cấp điện cho các thiết bị sử dụng cho các xe tăng có công suất từ ​​1000 - 3000W. Cho treo tường hoặc lõm hồ, điện thoại sẽ chờ đợi ở phía trên và được kết nối với công tắc bên dưới để dễ dàng tắt khi cần thiết.

4.

Kích thước

Với thành bể, độ dày tối thiểu của tường khoang là 0,15 m. Cả chiều rộng và chiều cao phải là khoảng cách chính xác, do đó bạn có thể thoải mái đạt hoặc bể cá chăm sóc bể nhà vệ sinh trang trí.

Với một bức tường siêu mỏng, yêu cầu an toàn tối thiểu cho tường treo xe tăng là 10 (nếu xây bằng gạch đặc) và tường 20 (nếu các lỗ gạch). Nguồn: PhongThuyTongHop

 

Khám phá những mặt hàng độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn hơn!

 

TH trong một trang SucT.H Tài chính NgocT.H rút ThuyT.H LocT.H Tây Bắc TangT.T CuongT.T KinhT.T Tấn Tài Tạ LocCau QuyCay đá, tôi Lộc hệ thống

 

của Phong Thủy Cất vật phẩm -

VatPhamPhongThuy.com

 

- Nam Khu vực:

 

+ 145 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: 08 2248 2256 [bản đồ]

 

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành , Quận 1, Tp.HCM - Tel: 08 2248 7279 [bản đồ]

 

+ 362 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM - Tel: 08 2248 4252 [bản đồ]

 

+ 462 Quang Trung , Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 08 2248 3462 [bản đồ]

 

- Bắc Diện tích:

 

+ 24A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 04 66.731.741 [bản đồ]

 

256 Xá + (Volume Up), quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 66.553.989 [bản đồ]

Trong sự quan tâm của bạn: »Tham khảo Chính sách đảm bảo kiểm tra đá quý ... »Hãy tham khảo để phân biệt các mặt hàng giả, loại 1 và 3 ...

 

 

->

 

 

 

Phong Thủy mục, đá quý, trang sức, Thành nghỉ hưu, Thiêm tất cả mọi thứ từ nhà bếp

 

 

 

 

Facebook Bình luận Bình luận

 

 

0 nhận xét: