điện thoại iphone 5 sẽ sớm khai tử chào đón iphone 5 giá rẻ

Posted: Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013 by Unknown in Nhãn: ,
0

Đây sẽ là sách lược hợp lý nhất trong phông nền , chiếc iPhone 5 gia re sẽ được bán ra với giá 400 - 500 USD , theo các nhà phân tích.


Nhà phân tách nức tiếng Mingchi Kuo vừa cho đăng một bài viết khá dài , trong đó nhấn mạnh việc Apple sẽ cho dừng sinh sản chiếc iPhone 5 sau khi tung ra iPhone 5S và model giá rẻ 5C.


BrooklyNews.com









 



Bloomberg   sau đó đã tóm lược lại bài viết này và đưa ra nhận định , iPhone 5C sẽ chính là sản phẩm thay thế iPhone 5. Theo ông Kuo , iPhone 5C sẽ được bán với giá 400 – 500 USD. Có vẻ như , những người thông hiểu nhất về Apple đều cho rằng , không có chuyện Apple sẽ tung ra một sản phẩm “giá rẻ” nhằm phục vụ người dùng bình dân. Trước đó , CEO của Foxconn từng lên tiếng khẳng định , iPhone “giá rẻ” sẽ có giá không hề rẻ.



Đáng kinh ngạc là ông Kuo lại khẳng định , Apple sẽ vẫn giữ lại dòng sản phẩm iPhone 4S. Theo truyền thống , Apple sẽ hạ giá sản phẩm iPhone tiền thế sau khi iPhone mới ra mắt. Tuy nhiên , việc giữ lại chiếc iPhone 5 sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh số của iPhone 5C bởi lẽ , sau khi iPhone 5S ra mắt , giá bán của iPhone 5 cũng sẽ giảm xuống mức khoảng 500 USD.



ngoài ra , việc loại bỏ chiếc iPhone 5 cũng khiến một bộ phận người dùng ép phải chọn iPhone 5S bởi theo truyền thống , 2 sản phẩm này sẽ có thiết kế giống hệt nhau. Nếu những thông tin này là chính xác , sau thời điểm tháng 10 năm nay , Apple sẽ cho phân phối ra 3 sản phẩm iPhone , trong đó có 2 model hoàn toàn mới là iPhone 5S và iPhone 5C. Sản phẩm còn lại là iPhone 4S , model đã có 2 năm tuổi đời , thiết kế vỏ kính và cổng sạc 30-pin cũ kỹ.



Trước đó , phần lớn tín đồ công nghệ đều dự đoán , Apple sẽ khai tử iPhone 4S để đồng bộ hóa loại cổng kết nối Lightning đời mới.


0 nhận xét: