Những ‘thảm họa 4 bánh’ của sao

Posted: Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

































VTC News






(VTC News) – Sự giàu có và mong muốn khác người của nhiều sao nổi tiếng đã góp phần tạo nên không ít “thảm họa 4 bánh” vừa đắt vừa xấu.

Với tổng chi phí độ lên gần 1 triệu USD nhưng chiếc xe của nam ca sĩ Will.I.am vẫn bị đánh giá là xấu một cách thảm họa. Nam ca sĩ này đã không tiếc tiền để biến chiếc xe nhỏ Volkswagen Beetle thành một cỗ máy giống siêu xe Morgan Aero 8 với một lưới. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực nâng cấp làm đẹp, chiếc xe này trông vẫn rất cứng nhắc và có phần kỳ dị. Chiếc xe trước của Will iam cũng bị độ từ một chiếc DeLorean và vẫn rất xấu dù tiêu tốn tới 700.000 USD.. Chiếc Bentley Continental của người đẹp lắm thị phi Paris Hilton cũng là một trong những chiếc xe độ bị ném đá vì xấu. . Chiếc xe được nhuộm hồng từ trong ra ngoài theo đúng sở thích của người đẹp giàu có này.. Cũng ưa chuộng một cách thái quá màu hồng, nữ ca sĩ Nicki Minaj vừa khoe chiếc Lamborghini Aventador hồng từ trong ra ngoài của mình.. Việc bị nữ tính hóa làm cho siêu xe hầm hố và cực mạnh này mất chất và phải nhận gạch đá từ người yêu xe.. Một sao nữ khác cũng mê màu hồng là Katy Perry và nữ ca sĩ này cũng đã tô hồng cho chiếc xe nhỏ Smart For Two của mình.. Dù rất trẻ tuổi nhưng số lượng xe từng thuộc sở hữu của chàng ca sĩ đẹp trai Justin Bieber rất nhiều và anh chàng này có sở thích độ xe. . Justin từng độ một Cadillac CTS-V Coupe theo phong cách người dơi nhưng chiếc xe này bị nhiều người chê xấu. Anh chàng lắm tài nhiều tật Chris Brown muốn tạo dấu ấn riêng khi độ Lamborghini Gallardo theo phong cách máy bay chiến đấu nhưng sự biến đổi này chỉ làm siêu xe này xấu đi. . Cặp đôi xe Mustang độ của nữ ca sĩ Cher và chồng cũ Sony cũng bị chê xấu vì cách phối màu và sử dụng đồ chơi không hợp lý. .











































Những ‘thảm họa 4 bánh’ của sao Cặp đôi xe Mustang độ của nữ ca sĩ Cher và chồng cũ Sony cũng bị chê xấu vì cách phối màu và sử dụng đồ chơi không hợp lý.<br /><br />

8107202














Đối thủ mới của Honda CR-V có gì thú vị?

Posted: by Unknown in Nhãn:
0



(VTC News) – Không quá mới mẻ nhưng lại chưa đủ quen thuộc, một trong những đối thủ thú vị của Honda CR-V tại Việt Nam, Subaru XV có gì đáng để ý?






» Subaru Forester có đủ sức đối đầu Honda CR-V?
» 10 xe coupe hay giá dưới 26.000 USD

Subaru XV 2.0i-S chính thức gia nhập vào phân khúc SUV 5 chỗ nhiều cạnh tranh tại Việt Nam từ hơn 1 năm trước. So với các đối thủ đã thành danh như Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mazda CX-5... Subaru XV có phần kén khách là ít quen thuộc hơn với người tiêu dùng trong nước.







Subaru XV
Subaru XV, lựa chọn không mới nhưng lạ trong phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam. Ảnh Bobi 

Tuy nhiên, với những người đã từng ngồi sau vô lăng của các mẫu xe Subaru, XV chắc chắn sẽ là cái tên đáng để thử với chất lái đặc trưng của thương hiệu xe này.


So với các đối thủ, Subaru XV không quá nổi bật về thiết kế ngoại thất nhưng cũng tương đối bắt mắt với vóc dáng thể thao và cái logo còn mới lạ với phần đông khách hàng Việt.

Subaru XV 2.0i-S có chiều dài 4.450 mm, chiều rộng 1.780 mm và chiều cao 1.615 mm, cùng chiều dải cơ sở 2.635 mm. Khoảng sáng gầm xe 220mm và bộ la-zăng đúc kích thước 17 inch. Xe sở hữu cụm đèn pha HID xe-non tự cân bằng độ cao, rửa đèn pha pop-up, cửa sổ trời và kính lọc UV.







Subaru XV
Nội thất thiết kế khá đơn giản và tập trung sự chăm sóc cho người lái. 

Nội thất xe rộng rãi và tập trung nhiều sự chăm sóc cho người lái. Xe trang bị ghế da, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí với lọc chống bụi, vô-lăng tích hợp điều khiển âm thanh, bluetooth và lẫy chuyển số, dàn âm thanh 6 loa…


Chính giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình hiển thị đa chức năng, mà nổi bật nhất là hình ảnh về việc phân bổ lực của hệ truyền động khi xe vượt chướng ngại vật.

Xét về nội và ngoại thất, Subaru XV không có nhiều lợi thế hơn các đối thủ. Tuy nhiên, về khả năng vận hành và cảm giác lái, khó có đối thủ nào có thể vượt mặt mẫu xe này và cũng có lẽ vì thế nên giá xe đội lên đến 1,344 tỷ đồng, cao hơn khá nhiều so với những mẫu xe khác.

Subaru XV 2.0i-S sử dụng động cơ Boxer đối xứng nằm ngang, 4 xi-lanh, dung tích 1.995 cm3, công suất 150 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.200 vòng/phút kết hợp với hệ truyền động bốn bánh chủ động toàn thời gian đối xứng và hộp số vô cấp CVT kết hợp số bán tự động.

Dòng xe này không chỉ có gia tốc khá tốt, mất 10,7 giây để lên 100 km/h từ vị trí xuất phát mà còn có khả năng vượt địa hình vô cùng ấn tượng. Trên các địa hình khó, trơn trượt, dòng xe này mới thể hiện rõ sự vượt trội của mình.

Cận cảnh dòng SUV chất Subaru XV


Hệ thống thiết bị an toàn trên xe cũng rất đầy đủ với một dòng xe hạng trung và bao gồm 6 túi khí gồm phía trước, bên hông và rèm cửa, khóa lắp ghế ngồi trẻ em, đai an toàn tự động chỉnh độ cao, cảm biến lùi và camera lùi, hệ thống mã hóa khóa động cơ, phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ phanh BA và cân bằng điện tử VDC...


Với các tín đồ của off-road và ưa thích cảm giác lái ấn tượng, Subaru XV là lựa chọn đáng mơ ước. Tuy nhiên, với phần đông khách hàng Việt sử dụng xe chủ yếu ở các đô thị, dòng xe này lại rất kén khách, đặc biệt là khi có giá cao hơn phần lớn các đối thủ cùng phân khúc.
Cận cảnh dòng SUV chất Subaru XV







» Subaru Forester có đủ sức đối đầu Honda CR-V?
» Honda CR-V mới có gì hấp dẫn người Việt?
» Vừa ra đời, hàng loạt mẫu xe bị 'ném đá' tơi tả
» Mổ xẻ 'hàng mới' của Honda Việt Nam
» Ra đòn với CR-V, Mazda CX-5 hạ giá sốc tại VN


Khánh Hòa

Lộ ảnh tablet siêu mỏng Lenovo S5000 tại Việt Nam

Posted: Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Người dùng Android "khôn" hơn fan của Táo khuyết?



Một cuộc khảo sát tiến hành trên 200 tỉ mẩu quảng cáo trên Facebook cho thấy quảng cáo trên iPhone giúp đem lại lợi nhuận gấp… 18 lần trên Android. Thậm chí, quảng cáo trên Android còn có chi phí cao hơn những gì thu được.


Táo khuyết, Android, người dùng


Cuộc khảo sát nói trên được Nanigans, một trong những công ty sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook nhiều nhất ghi lại. Các quảng cáo được ghi lại trong cuộc khảo sát này tập trung vào các nhà bán lẻ.


Dữ liệu cho thấy trên máy tính để bàn, trong năm vừa qua tỉ lệ người dùng click vào quảng cáo đã lên tới 375%. Tỉ lệ lợi nhuận/vốn đầu tư đã lên tới 152%.


Nhưng thông tin về mảng di động mới gây bất ngờ nhiều hơn cả: "Trong 3 quý đầu của 2013, doanh thu trên mỗi cú click của iOS lớn hơn 6,1 lần so với Android, và tỉ lệ lợi nhuận/đầu tư trên iOS cao hơn 17,9 lần so với Android".


Rõ ràng, các doanh nghiệp đang có những cơ hội rất lớn khi bước chân vào thị trường di động. Điều đáng nói là cơ hội trên iOS lớn hơn nhiều so với Android.







Táo khuyết, Android, người dùng

Doanh thu mỗi lần click của Android so với iOS


Android không những thu về ít tiền hơn so với iOS mà thậm chí còn thường khiến các nhà đầu tư chịu lỗ. Quảng cáo trên iOS giúp các nhà đầu tư thu lại được 162% số tiền mà họ bỏ ra, trong khi quảng cáo trên Android có chi phí cao hơn 10% so với những gì mà các nhà quảng cáo thu được.


Nanigans không đưa ra lý do dẫn tới tình trạng này, song Venture Beat đã nhanh chóng khẳng định rằng cội rễ của vấn đề chính là thử thách mà Android đã gặp phải trong nhiều năm: "người dùng 'cấp thấp' hơn so với người dùng của iOS".


Theo trang tin này, "nói một cách cực kỳ thẳng thắn, những người sở hữu iPhone kiếm được nhiều tiền hơn và tiêu xài nhiều hơn những người sở hữu Android".


Thực tế, các nghiên cứu cũ của các tổ chức như Pew Research cũng đã đưa ra các thông tin tương tự.


Táo khuyết, Android, người dùng


Phó chủ tịch cấp cao của Nanigans, ông Dan Slagen khẳng định rằng trong khi sự khác biệt giữa iOS và Android trên các mảng khác như game và thương mại điện tử không rõ rệt như mảng quảng cáo, "người dùng iPhone đơn giản là có giá trị hơn".


"Quảng cáo trên iPhone tốn hơn, và lý do là vì chi phí hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi không đi tìm khách hàng đến-rồi-đi, chúng tôi muốn đầu tư lâu dài".







Táo khuyết, Android, người dùng

Chi phí lớn hơn song iOS mang tới tỉ lệ lợi nhuận/chi phí cao hơn hẳn.


Thực tế, chi phí quảng cáo trên iOS của Facebook chỉ là 4,99 USD cho 1000 lần hiển thị (CPM), trong khi trên Android con số đó là 4,87 USD. Với sự chênh lệch rất nhỏ này, rõ ràng là các nhà quảng cáo đang "bỏ phiếu tín nhiệm" bằng chính vốn đầu tư của mình. Mặc dù Android đang tăng số lượng thiết bị một cách chóng mặt, quảng cáo trên iOS tăng từ 20% trong tháng 1 lên 50% trong tháng 9. Với tỉ lệ lợi nhuận/vốn đầu tư âm, quảng cáo trên Android sẽ luôn luôn là quá đắt.


Theo Vnreview



 

Táo khuyết, Android, người dùng

 




 

 

Đánh giá: 

 

 

 

 

Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo

Posted: by Unknown in Nhãn:
0



Thanh tú, ngọt ngào và đài các, nhan sắc Olivia Palermo không chỉ được biết tới trong thế giới thời trang nhờ vẻ đẹp đắm say lòng người mà còn bởi gu ăn mặc đỉnh cao đầy tính ứng dụng nhưng cũng vô cùng thời thượng. Năm 2011, Olivia Palermo từng được tạp chí Maria Claire của Anh bình chọn là người phụ nữ thời trang nhất thế giới. Tờ này đã không tiếc lời ca ngợi cô giống như một "Nàng công chúa của thời hiện đại". Là người mẫu, biên tập viên thời trang, diễn viên..., Olivia luôn phủ sóng mặt báo và các blog như một hình tượng có phong cách thời trang thanh lịch rất đặc trưng. Đặc biệt, các trang phục của người đẹp gốc Ý đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những món đồ mốt nhất của mùa, và cô phối hợp nó theo cách chỉnh chu, đầy nữ tính, dường như không có khuyết điểm. 


Không chỉ là một cá nhân mặc đẹp mà Olivia Palermo cùng bạn trai của mình, siêu mẫu gốc Đức Johannes Huebl tạo thành một cặp đôi nổi bật nhất nhì làng thời trang. Hiếm có cặp đôi nào khiến công chúng thường xuyên phải phát ghen tị vì chẳng những xứng đôi vừa lứa về ngoại hình mà ngay cả gu chọn đồ của họ cũng ăn ý, "bắt cặp" với nhau chuẩn mực tới mức hoàn hảo. Lần nào họ xuất hiện cùng nhau cũng khiến chúng ta cảm tưởng như đang xem một thước phim quảng cáo thời trang vậy!


Có lẽ bí quyết mặc đẹp của cặp đôi tài sắc này không nằm ngoài hai chữ "hài hòa". Họ luôn biết cách khiến vẻ ngoài của mình nổi bật nhưng không quá lố. Tất cả đều có sự phối hợp hết sức đồng điệu. Chẳng hạn như nếu nàng ăn mặc cầu kỳ thì chàng cũng chọn phong cách lịch lãm. Nàng năng động, đơn giản thì chàng phóng khoáng lãng tử. Thêm vào đó, nếu tông màu trang phục của họ không có điểm gì đó trùng hoặc tương đối giống nhau thì nhất định nó sẽ phải hợp nhau, ví dụ như trắng cùng tím, cam và đỏ.... Các thiết kế được cặp đôi lựa chọn thường thiên về sự trẻ trung, thanh lịch, nhẹ nhàng, không phá cách cầu kỳ và cực kỳ hợp mốt.


Xin mời bạn cùng chiêm ngưỡng gu thời trang đẹp mắt của cặp đôi "trai tài, gái sắc" rất đáng ghen tị này!



Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 1


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 2


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 3


Phong cách đơn giản nhưng vẫn đủ khiến đường phố nơi họ đi qua bừng sáng


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 4


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 5


Thời trang jean năng động rất dễ ứng dụng


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 6


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 7


Nếu nàng quý phái tại các sự kiện lớn thì chàng cũng ăn vận như một quý ông thực thụ


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 8


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 9


Chỉ với một chiếc chân váy hoa nhưng Olivia khiến nó phù hợp với cả hai hoàn cảnh, một kiêu kỳ khi dự sự kiện, và một bay bổng khi đi dạo trên phố đông. Bạn trai của nàng cũng thay đổi trang phục để sánh vai hoàn hảo cùng người đẹp


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 10


Gam màu trang phục thường được chọn để kết hợp ăn ý. Bạn có thể thấy 3 màu cam, đỏ cờ và xanh lục bảo rất tuyệt để phối cùng nhau, đủ để tạo điểm nhấn vừa vặn trên tổng thê trang phục có màu trung tính


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 11


Phong cách ngọt ngào, tươi trẻ của cặp đôi thời thượng 


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 12


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 13


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 14


Nét hài hòa chính là điểm nhấn lớn nhất trong cách kết hợp trang phục của cặp đôi này


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 15


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 16


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 17


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 18


Dù ở bất cứ nơi đâu, trên đường phố hay các sự kiện lớn, họ đều tỏa sáng nhờ thần thái và vẻ chỉnh chu trong cách ăn mặc


Say vì thời trang của cặp đôi hoàn hảo - 19


Tay trong tay đã 5 năm, từ năm 2008 đến nay song họ vẫn say đắm trong hạnh phúc


0

Tác giả: Trần Minh Siêu
Nguồn: Nhà xuất bản Nghệ An - năm 2003


Để đáp ứng yêu cầu đông đảo khách đến thăm viếng muốn tìm hiểu cuộc đời bà hoàng Thị Loan và mảnh đất địa linh, nơi người con trai chí hiếu chọn để bà an giấc ngàn thu; Đồng thời để thiết thực kỷ niệm lần thứ 113 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2003), tôi viết cuốn sách nhỏ: “Huyền thoại huyệt đạo bà Hoàng Thị Loan trên núi Động Tranh”.


Tuy đã có nhiều cố gắng, nhưng cuốn sách này chắc còn nhiều khiếm khuyết, kính mong độc giả góp cho nhiều ý kiến thiết thực và bổ ích, để có thêm tư liệu và cơ sở tiến hành chỉnh lý, bổ sung, nâng cao, khi tái bản cuốn sách có chất lượng cao hơn, phục vụ tốt hơn.


Tác giả xin chân thành cảm ơn.


Mời xem các phần khác:



  1. Huyền thoại huyệt đạo bà Hoàng Thị Loan trên núi Động Tranh (Giới thiệu)
  2. Huyền thoại huyệt đạo bà Hoàng Thị Loan trên núi Động Tranh - Chương I
  3. Huyền thoại huyệt đạo bà Hoàng Thị Loan trên núi Động Tranh - Chương II
  4. Huyền thoại huyệt đạo bà Hoàng Thị Loan trên núi Động Tranh - Chương III
  5. Huyền thoại huyệt đạo bà Hoàng Thị Loan trên núi Đông Tranh (Phụ Lục - Về Quê Bác)

 




    Điện thoại Windows Phone lập kỷ lục về doanh số

    Posted: Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013 by Unknown in Nhãn:
    0

    Điện thoại Windows Phone lập kỷ lục về doanh số


    Doanh số tiêu thụ Windows Phone của Nokia có quý thứ 4 liên tiếp tăng trưởng và lần đầu tiên vượt mức bán ra được hơn 8 triệu chiếc trong một quý.









    Windows-Phone-8936-1382347518.jpg

    Điện thoại Windows Phone Lumia ngày càng bán chạy hơn. Ảnh: The Verge.


    Theo Wall Street Journal, con số hơn 8 triệu máy Lumia bán ra được Nokia thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 vừa rồi, quý III/2013. Trong khi cùng kỳ năm ngoái, số lượng Windows Phone Lumia được tiêu thụ trên toàn thế giới chỉ có 2,9 triệu máy tức chỉ khoảng 1/3. Thống kê cũng cho thấy, số lượng smartphone sử dụng nền tảng của Microsoft và Nokia xuất xưởng trong quý III vừa rồi cũng cao hơn 600.000 máy so với con số mà hãng đã bán trong quý II trước đó.


    Tuy doanh số của Lumia khó thể bì kịp số lượng iPhone của Apple hay Android Galaxy của Samsung tiêu thụ, nhưng đây là dấu hiệu cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng của nền tảng mà Microsoft và Nokia đầu tư nhiều trong thời gian qua. Đây cũng là quý thứ tư liên tiếp doanh số bán Windows Phone Lumia tăng trưởng.


    Vào ngày mai, 22/10, hãng sản xuất Phần Lan sẽ tổ chức sự kiện Nokia World 2013 hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của hàng loạt smartphone Lumia mới, như phablet 6 inch Lumia 1520 hay model 5 inch Full HD Lumia 929... Hình ảnh và cấu hình của những sản phẩm này cũng được nhắc đến trên Internet khá nhiều trong thời gian gần đây.


    Mỹ Anh