Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014

Posted: Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0



Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014

Áo len và quần jean nữ luôn được coi là "cạ cứng" của nhau bới bạn có thể sáng tạo muôn kiểu kết hợp khác nhau chỉ với hai loại trang phục này.




Bạn hãy cùng tham khảo một số kiểu kết hợp quần jean với để đón xuân 2014 dưới đây nhé!


1 chua benh gan benh gan Làm Đẹp . Quần jean nữ kết hợp với áo len dáng ngắn 2014


và quần jean skinny được coi là hai loại trang phục không thể thiếu đối với bất kì người phụ nữ nào. So với áo len dáng dài, áo len dáng ngẵn nữ có ưu điểm là có thể phù hợp với mọi vóc dáng cũng như mọi độ tuổi khác nhau. Dù bạn béo hay bạn gầy, dù bạn cao hay bạn thấp thì áo len dáng ngắn cũng đều phù hợp với bạn. Do vậy, sự kết hợp giữa áo len nữ dáng ngắn và quần jean skinny sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn đi du xuân 2014.


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 1
  

Áo len nữ cổ tròn bó sát mix cùng quần jean tông xuyệt xuyệt tông màu trắng tạo cảm giác vóc dáng của bạn thật cân đối và cao ráo. Khi lựa chọn cách kết hợp trang phục mùa đông cùng tông màu quần và áo như thế này, bạn sẽ cải thiện được chiều cao đáng kể. Đừng quên kết hợp cùng giày hoặc bốt cao gót để được thêm duyên dáng ban nhé!


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 2
  

Nếu không tự tin vào vóc dáng của mình, bạn có thể chọnáo len ngắn dáng suông mix cùng quần jean skinny. Kiểu kết hợp như thế này cũng rất trẻ trung và năng động. Bạn có thể đi giày bệt, giày cao gót hay bốt cao cổ nữ cho kiểu mix áo len này đều phù hợp.


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 3
  

Nếu bạn e ngại về vòng bụng to ngấn mỡ của mình, hãy khéo léo che khuyết điểm bằng chiếcáo len peplum dáng xòe ở phần đuôi nhé!


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 4
  

Áo len nữ cổ tròn mặc bên ngoài áo sơ mi và kết hợp với quần jean nữ đem đến cho bạn sự trẻ trung và cực kì hiện đại. Đây là cách mix đồ mà những cô gái trẻ cực kì yêu thích bởi chúng vừa ấm áp lại vừa năng động.


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 5
  

Nếu không thích những áo len nữ chui đầu, bạn có thể lựa chọnáo khoác len nữ dáng ngắn mix cùng quần jean và áo sơ mi bên trong cũng rất đẹp phải không nào?


2. Kết hợp quần jean nữ với áo len dáng dài 2014


Nếu bạn có vóc dáng cao ráo và cân đối, đừng ngại ngần lựa chọn những chiếcáo len dáng dài để diện mùa xuân 2014 này nhé! Áo len dáng dài mix cùng với quần jean skinny nữ là style mang đậm phong cách Hàn Quốc đang được những cô gái trẻ rất "bồ kết". Hãy cùng Webphunu.net điểm qua một vài kết hợp thú vị đó nào!


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 6
  

Mặc dù gọi là áo len dáng dài nhưng bản thân chiều dài của kiểu áo len này cũng có rất nhiều biến thể khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 7
  

Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn và hơi lùn, bạn nên chọn chiếc dáng dài có độ dài vừa ngang hông. Như vậy, khi kết hợp trang phục, bạn sẽ không bị lùn đi.


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 8
  

Hoặc một mẹo để bạn mặc áo len dáng dài mà không bị lùn đi là hãy sơ vin vạt trước của áo len. Cách này giúp bạn vừa thời trang mà vẫn rất đẹp và tôn dáng.


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 9
  

Với những chiếc áo len lưới hoặc áo len móc "mắt to", bạn nên kết hợp cùng với chiếc áo quây hoặc áo hai dây bên trong để vừa kín đáo lại vừa trẻ trung.


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 10
  

Áo len dáng dài cộc tay có thể mix cùng áo thun cổ lọ bên trong và quần jean hay quần tregging bó sát để khoe chân dài miên man.


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 11
  

Nếu tự tin với vóc dáng của mình, bạn hãy lựa chọn áo len dáng dài bó sát và quần jean skunny kết hợp với bốt cao cổ để tôn lên những đường cong gợi cảm và nữ tính.


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 12
  

Kiểuáo len dáng dài bó sátcổ tim hoặc cổ khoét chữ V gợi cảm được những cô nàng điệu đà rất yêu thích. Đừng quên chọn những chiếc áo khoác dáng dai fbos sát màu nổi như đỏ hoặc vàng để vừa tôn dáng lại vừa tôn nước da trắng sáng của bạn nhé!


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 13
  

Với những cô nàng có dáng người gầy và chân nhỏ, bạn có thể lựa chọn kiểu áo len dáng dài tới đầu gối với chất liệu len dày dặn để trông đầy đặn hơn.


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 14
  

Hoặc kiểuáo len nữ dáng suông free-sizenhư thế này cũng giúp bạn trông đỡ gầy hơn đấy!


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 15
Màu đen rất dễ mặc và dễ phối đồ, có thể phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau.

Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 16
Trong khi màu hồng pastel này lại rất ngọt ngào và nữ tính.

Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 17
  

Bên cạnh những chiếc áo len dáng dài bó sát thìáo len thụng hay áo len suông cũng rất phổ biến,


Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 18
Áo len thụng vừa giúp bạn giấu được nhiều khuyết điểm như bụng to, hông nhỏ, chân to, vv... đồng thời lại rất sành điệu và hiện đại.

Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 19
Thậm chí, bạn còn tha hồ khoe cá tính bởi chiếc áo len thụng vạt sau dài hơn vạt trước như thế này.

Muôn kiểu kết hợp quần jean với áo len nữ ngày xuân 2014 20
Và cuối cùng, tất nhiên không thể thiếu những chiếc áo khoác len nữ hay áo choàng len để thêm ấm áp khi đi ra ngoài rồi chữa bệnh gan.

Theo Webphunu










GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC








Nguồn : http://giadinh.net.vn/lam-dep/muon-kieu-ket-hop-quan-ean-voi-ao-len-nu-ngay-xuan-2014-2014012708251087.htm

0 nhận xét: