Thu về những kiểu áo đơn giản xinh đẹp

Posted: Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Thu về những kiểu áo đơn giản xinh đẹp Khi có quá nhiều sự lựa chọn trang phục, phụ kiện cho một mùa giải mới, bạn cần phải làm là xem xét và quyết định các mục chính xác phù hợp với bạn là tốt nhất . Những gì khác được mặc quần áo và được coi là một không phải là ngược lại điều đó khi bạn đặt trên rung. Ngược lại, có những điều đơn giản mà dường như để bù đắp của bạn vô cùng xinh đẹp.


Mùa thu này, không nhất thiết phải là một tín đồ thời trang hiểu biết, bạn vẫn có thể lựa chọn và kết hợp đẹp mắt với ba mục sau đây.


1.Ao croptop dài tay áo


Mùa hè là hơn nhưng xu hướng dường như croptop không được mát mẻ. Bằng chứng là, mùa hè của áo sơ mi mát mẻ đã được thay thế bằng một chiếc áo sơ mi dài tay, các tín hữu rơi dày dạn hơn. Áo croptop mùa thu ủng hộ bông, len mỏng, về cơ bản vẫn còn kết hợp với quần hoặc váy cạp cao, nhưng không phải vì sự quen thuộc mà cảm thấy nhàm chán. Rõ ràng, chiếc áo này vẫn được coi là trang phục rất trẻ trung và cá tính, là các tín hữu để sử dụng tất cả các phương tiện kết hợp trông mới. Vào mùa thu này, bạn có thể kết hợp áo sơ mi croptop với váy da thời trang hoặc denim váy nhẹ nhàng. Đừng quên các phụ kiện cho những ngày trở gió ấm mà bạn có một bộ trang phục phong cách vừa bắt kịp với xu hướng này.

Croptop xu hướng áo sơ mi vẫn được mát mẻ mặc dù mùa hè nóng bức là hơn

Croptop áo thun để mặc, dễ dàng để làm việc với bản đồ và thu thời tiết ôn hòa

Áo croptop trở thành sự lựa chọn mới cho vải dệt kim tình yêu của mình, bên cạnh len áo len xoắn motif dây và đã rất phổ biến mùa giải trước


Len 2.Mu


Các mũ len bây giờ không chỉ đơn thuần là phụ kiện để giữ ấm nữa, nhưng đã trở thành bạn đồng hành của mát mẻ của cô khi gió mùa. Nếu bạn không quen thuộc với sự kết hợp mũ len, rất đơn giản, chọn các màu sắc cơ bản, đặc biệt là màu đen. Một mái tóc bồng bềnh hơi cong sẽ giúp bạn tốt hơn so với chiếc mũ len với mái tóc ngắn.

Mùa thu mang lại hiệu ứng đẹp hơn mũ len ấm áp

cao đầu mũ len với màu sắc cơ bản như đen, ghi xám có vẻ dễ dàng hơn để sử dụng và hơn

phối hợp bản đồ

Một mái tóc xoăn xù có thể làm tăng hiệu quả thẩm mỹ của rất nhiều mũ len


3.Boot cổ ngắn


Boot cổ ngắn thực sự là loại giày là ưu tiên số 1 cho mùa thu. Đặc trưng bởi thời tiết khô, lạnh sẽ giảm, bạn hoàn toàn có thể mô hình của giày này với trang phục yêu thích của bạn. Nó không gây ra quá nóng như huyền bí và cổ xưa khởi động cao, lại phù hợp với phong cách ăn mặc và xuất hiện. Khởi động thấp với cổ phần đặc biệt cô là con số nhỏ nhắn. Chỉ là một xu hướng áo len thật, nhẹ nhàng lan truyền một chiếc váy trên đầu gối không phải là một cheat bạn phải được khá cao và biết. Bên cạnh đó da và giả da truyền thống, bạn cũng có thể chọn khởi động da lộn bởi vì nó trông, làn da trẻ trung mềm hơn so với khởi động cổ điển.

Khởi động siêu da lộn ngắn hình thức cổ trẻ trung và kéo dài để tạo cảm giác đôi chân đẹp của mình

cổ điển khởi động da vẫn là lựa chọn của nhiều người vì sự năng động và dễ dàng để làm sạch hơn boot da lộn

Kết hợp khởi động cũ với váy hoặc quần short ngắn sẽ làm cho bạn rơi chân tuyệt vời

0 nhận xét: