Triển lãm ô tô lớn nhất trong năm

Posted: Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), Việt Nam Motor Show 2013 - triển lãm ôtô lớn nhất trong năm sẽ khai mạc ngày 23/10 và kéo dài trong 4 ngày tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP Hồ Chí Minh.







Khách tham quan Việt Nam Motor Show năm 2012
Khách tham quan Việt Nam Motor Show năm 2012

Với diện tích 8.800m2, Triển lãm sẽ có sự tham gia của 15 hãng xe bao gồm 8 thành viên VAMA: Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes, Suzuki, Toyota và Vinastar cùng 7 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức: Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Renault, Nissan và Infiniti. Các hãng tham gia Triển lãm đều mang tới đây những mẫu xe mới nhất. Ngoài mục đích giới thiệu mẫu xe mới với thị trường Việt Nam, đây được xem là động thái thăm dò thị trường của các hãng xe. Trong đó, một số mẫu xe đang được thị trường chờ đợi như: Toyota Vios thế hệ mới, Mitsubishi Mirage, Ford Fiesta 2014, BMW 1-Series…


Triển lãm được tổ chức vào thời điểm “vàng” của thị trường ô tô, thời điểm mà nhu cầu mua xe của người dân đang gia tăng nên được kỳ vọng sẽ tạo thêm một “cú hích” cho thị trường. Dự kiến, Triển lãm sẽ thu hút khoảng 200.000 lượt khách tham quan.

 

Thu Phương

 

 

0 nhận xét: