Bánh canh kẹ bá ngon lành ở Sài Gòn

Posted: Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Ở đây, người ta đồng cân nấu sẵn một nồi nước lèo, khi nào khách đến đầu bếp mới bắt đầu cắt bột. Bột bánh canh bởi vì quán tự chế biến thành thử có chút xíu khác biệt. Sợi bánh dẹp chứ không tròn như ở nơi khác. Khi ăn, bạn sẽ có cảm giác bột hơi mềm, độ dai vừa phải và đặc biệt là không có cảm giác ngán.


Ghẹ cũng chỉ được bắt lên khi có khách gọi, sau đó người bán mới cho vào nấu cùng bột bánh canh và nước lèo. Vì tươi nên thịt ghẹ dai, chắc và đặc biệt là rất ngọt. Với một tô bánh canh ghẹ như thế, bạn sẽ được thưởng thức cả nguyên một con ghẹ.







1.jpg
Bánh canh được quán tự chế biến từ bột gạo thành thử khách hàng an tâm về chất lượng VSATTP: không Tinopal, không Hàn the, không Formol và không chất bảo quản.






2.jpg
Ghẹ tươi sống được nuôi tại quán.






3.jpg
Tô bánh canh ghẹ với nguyên liệu tươi ngon. Nước chấm ở đây cũng khá đặc biệt với công thức muối, chanh, đường và ớt xanh pha tạp với nhau tạo nên một thức nước chấm khá là "quyến rũ".






4.jpg
Ngoài bột bánh canh, ghẹ tươi là điểm nhấn chính thì một tô bánh canh ghẹ như thế còn có thêm bánh chiên phồng giòn rụm và thơm ngon.






7-6780-1380705410.jpg
Chủ quán ở đây còn rất là tâm lý,  khi ăn ghẹ, khách phải sử dụng tay để bóc ghẹ ra, mà ghẹ thì lại bám mùi rất dai. Nên sau khách khách ăn xong, quán sẽ chuẩn bị sẵn một thau nước nhỏ có pha quế trong đó để khách có thể rửa tay và trừ khử mùi.






1-9901-1380705410.jpg
Quán ở đây được đánh giá là khá sạch sẽ thành ra khách rất yên lòng khi đến đây thưởng thức. Giá cho mỗi một tô bánh canh với cả con ghẹ tiền từ 50.000 đồng một tô.

0 nhận xét: