Triệu chứng của bệnh sưng mí mắt

Posted: Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Mí mắt bị sưng là một bệnh rất hay gặp, gây nhiều khó chịu cho cả phái mạnh và yếu. Việc điều trị thỉnh thoảng khó khăn, dằng dai vì chưng thi thể định căn nguyên khó huyễn hoặc viêm vì nhiều căn nguyên kết hợp gây ra.


Bệnh sưng mí mắt





mat-1-7241-1379579092.jpg

Đây là một dạng viêm nhiễm ở mắt và danh thiếp vùng quanh mí. Nó có trạng thái xuất hiện bất kỳ lúc nào và chẳng thể nhầm với bệnh viêm kết mạc (mắt đỏ và có màng trắng).


Nguyên nhân dịp bệnh sưng mí mắt


Dị ứng


Dị ứng là nguyên nhân phổ thông nhất của bệnh sưng mí mắt. Các nguyên nhân gây ra dị tương ứng mắt là: phấn hoa, bụi, lông vật nuôi, một mệnh loại thuốc nhỏ mắt huyễn hoặc mỹ phẩm trang điểm.


Viêm kết mạc


Viêm kết mạc là nhóm bệnh phổ quát nhất trong số phận các bệnh về mắt. Bệnh bởi vì vi khuẩn gram âm Koch-Weeks, phản nghịch ứng khi có sự tiếp kiến xúc với chất gây dị ứng như phấn hoa, bụi bẩn. Khi kết mạc bị viêm, mí sưng lên, mắt sẽ bị đỏ, chảy nhiều nước và ngứa.





mat-3-5148-1379579092.jpg

Mắt bị tổn thương


Là tổn thương xót như bị xuyên thủng hoặc đụng giập, tổn hại nhãn lực vì chưng tai nạn gây ra. Mắt tổn xót thương dẫn đến tình trạng sưng mí.


Sử dụng kính áp tròng


Khi sử dụng kính áp tròng bạn sẽ gặp phải một số rắc rối, mí mắt bị sưng, viêm ngứa, khó chịu, cộm, tăng nguy cơ viêm nhiễm do vi khuẩn, virus. Nếu không biết cách bảo quản cũng như vệ đâm ra đúng cách bạn có trạng thái gây ra sưng mí, nhiễm trùng cho đôi mắt của bạn.


Triệu chứng của viêm mí mắt


Phát hiện ra triệu chứng của viêm mí mắt để kịp thời điều trị là rất quan trọng. Viêm mí mắt thường có những triệu chứng cơ bản sau:


Mí mắt sưng đỏ, ngứa với việc xuất hiện danh thiếp vảy cứng ở vùng lông mi khiến có cảm giác như có cát trong mắt, chảy nước mắt.


Mắt hay chảy nước, nhìn mờ.





mat-2-1128-1379579092.jpg

Điều trị mí mắt sưng


Thăm khám bác sĩ


Nếu mí mắt bị sưng, đỏ và ngứa, bạn thành thử hỏi ý kiến bác sĩ huyễn hoặc chuyên gia nhãn khoa để được thăm ngục tù và điều trị.


Phương pháp tự nhiên


Đắp hai miếng dưa leo lên mắt và thư giãn trong 5 phút.


Bổ sung dinh dưỡng


Đôi mắt mệt mỏi cho thấy bạn đang làm việc quá sức. Tránh những thức ăn tạo axit như: gạo hoặc ngũ cốc tinh chế, đồ ăn nhanh và thức uống có chứa cafein, trà và nước có ga.


Cần tìm ra căn nguyên gây thành thử tình trạng dị ứng cho mắt, để có thể hạn chế tối đa việc tiếp kiến xúc với các chất gây dị tương ứng này.


Dung Đào

0 nhận xét: