Rò rỉ iphone 5C thiết kế dành cho iphone giá rẻ

Posted: Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013 by Unknown in Nhãn: ,
0

Sau những tin đồn và hình ảnh rò rỉ đã được đăng tải trên internet thời gian gần đây, ngày 26/7/2013 vừa qua trên Wiebo lại xuất hiện một hình ảnh được giới chuyên môn cho là thiết kế mới của Apple dành cho sản phẩm sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới với tên gọi iPhone Lite.





Với hình ảnh minh hoạ, thiết kế đặc thù của iPhone Lite có mẫu mã tương tự như các thông tin đã rò rỉ trước đó và cũng cho thấy bộ sản phẩm mới được lấy cảm hứng từ phiên bản iPhone 3GS và iPod Touch phiên bản mới nhất với bốn góc được bo tròn. Và khi kết hợp với tin đồn Apple đã cho ngưng dây chuyền sản xuất iPhone 5 để thay đổi thiết kế từ vỏ nhôm aluminium sang sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate là hợp lý vì động thái này sẽ Apple thực hiện việc giảm giá thành cho iPhone Lite nhằm cạnh tranh cùng các bộ sản phẩm giá rẻ như Nokia Lumina 520/620. Ngoài ra, iPhone Lite còn được gán ghép là sẽ chạy trên nền tảng IOS 7, đi kèm với bộ nhớ RAM 2GB, màn hình tương tự như iPhone 5 và Camera Flash LED.



Filip Truta chuyên viên đánh giá về các phần mềm ứng dụng của MAC và Apple đã viết “Không phải tất cả các phiên bản nhựa của iPhone đều là chính hãng, có nghĩa là phiên bản này cũng có thể chỉ là một bản sao đơn thuần của phiên bản nhái iPhone của Trung Quốc.”. Thông tin vẫn nằm trong phạm vi tin đồn và chắc chắn sẽ được giải đáp trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple dự đoán diễn ra vào ngày 18/9/2013 và chính thức lên kệ ngày 27/9/2013 sắp tới.

0 nhận xét: