Tuần mới với áo sơ mi nữ gợi cảm

Posted: Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Bạn chọn trang phục gì cho ngày thứ 2? Nếu là một chiếc sơ mi xinh xắn mix cùng quần âu dáng suông hay chân váy bút chì, bạn đã bắt đầu một tuần rực rỡ rồiSơ mi xanh lơ mix cùng quần sooc thanh lịch nhưng không kém phần cá tính cho bạn gái làm việc trong môi trường “mở“ về trang phục.

Sơ mi xanh lơ mix cùng quần sooc thanh lịch nhưng không kém phần cá tính cho bạn gái làm việc trong môi trường “mở“ về trang phục.



Nam giới đôi khi vẫn thắc mắc: "Vì sao phụ nữ coi trọng quần áo cho ngày thứ 2 đến thế?", đơn giản vì phụ nữ đa sầu - đa cảm, phụ nữ tin vào vận may và phụ nữ chắc chắn... yêu thời trang hơn phái mạnh gấp nhiều lần. Một bộ cánh đẹp cho ngày thứ 2 ngập tràn hứng khởi có thể giúp phái đẹp vui vẻ và làm việc hiệu quả suốt cả tuần. Ngược lại, không ít chị em tin rằng bộ cánh xuề xòa sẽ khiến tuần mới nhạt nhẽo và kém may mắn.



Thứ 2, không nhất thiết phải là váy xòe ngọt ngào, váy ren gợi cảm hay bộ cánh peplum thanh lịch mới giúp chị em chào tuần mới xinh tươi. Chọn áo sơ mi sắc màu, khéo léo kết  hợp với chân váy bút chì + giày cao gót, quần âu dáng suông + giày đế cếp hay quần skinny + sandal đế xuồng là bạn có thể tự tin rạng rỡ xuống phố rồi.



Cùng ngắm 10 bộ đồ ấn tượng cho ngày thứ 2 mix cùng áo sơ mi.



Tuần mới rực rỡ với sơ mi đủ màu - 2



Sơ mi xanh dương trần tay sắc màu cho tuần mới ngập tràn niềm vui và may mắn.



Tuần mới rực rỡ với sơ mi đủ màu - 3



Chỉ cần một chiếc sơ mi nude kiểu cơ bản, bạn có thể mix cùng chân váy ren màu neon hay chân váy bút chì kẻ sọc đều đẹp và nổi bật.



Tuần mới rực rỡ với sơ mi đủ màu - 4



Phong cách street style ấn tượng với sơ mi pha màu kết hợp cùng quần sooc denim và sandalc cùng tone.



Tuần mới rực rỡ với sơ mi đủ màu - 5



Chấm bi "nên duyên" kẻ sọc nữ tính và thời thượng.



Tuần mới rực rỡ với sơ mi đủ màu - 6



Những quý cô dáng mỏng có thể tự tin mix sơ mi trắng cùng quần denim ống dứng cho style thanh lịch như thế này.



Tuần mới rực rỡ với sơ mi đủ màu - 7



Sơ mi họa tiết sao đó diện cùng quần jeans ôm dáng tôn lên đường cong gợi cảm cho chị em.



Tuần mới rực rỡ với sơ mi đủ màu - 8



Sơ mi kẻ sọc vốn "ngoan hiền" là thế, khi kết hợp quần jeans xược mang đến cho người mặc vẻ hiện đại, cá tính rất riêng.





Nguồn : Xã Luận


0 nhận xét: