Gia tăng lượng khách hàng cho website của bạn

Posted: Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Gia tăng lượng khách hàng cho website của bạn

Nếu bạn đang làm kinh doanh trực tuyến, bạn là một chủ sở hữu trang web. Đây là một số bước đơn giản, bạn nên chắc chắn rằng bạn có một thành công trang web thương mại điện tử.

 

Mẹo 1:

Sử dụng phần mềm seo phát triển nội dung hữu ích, cần thiết. Khi một khách hàng tiềm năng để đi đến trang web của bạn, họ đang mong đợi để tìm kiếm thông tin chuyên gia và nội dung hữu ích đó sẽ giúp họ đưa ra quyết định mua.

Hãy suy nghĩ về nó theo cách này, nếu bạn làm cho một doanh nghiệp gọi điện thoại hoặc đi bộ vào một cửa hàng để mua một cái gì đó, bạn mong đợi các nhân viên bán hàng cá c biết những gì họ đang nói về và cung cấp cho bạn thông tin hữu ích.

Nếu nhân viên bán hàng không biết sản phẩm của họ và không thể cung cấp cho bạn lời khuyên hữu ích, bạn có thể đi bộ ra Ngọa, tôi và kiểm tra các đối thủ cạnh tranh.

Bạn có biết 80% số người được hỏi sử dụng các trang web để mua sắm so sánh, hoặc thu thập thông tin đó sẽ giúp họ đưa ra quyết định mua. Nếu trang web của bạn không cung cấp cho họ những thông tin họ cần, họ sẽ đi đến trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn.

Khi bạn thiết kế trang web của bạn quên đi những quảng cáo thổi phồng, chứ không phải thông báo cho công chúng.

Với một trang web có thể chỉnh sửa, bạn có thể tải lên thông tin mới và tạo ra các trang web cung cấp thông tin mà không cần bất kỳ quá trình kỹ năng mã hóa. Điều này là cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn để có được trang web của bạn trong danh sách hàng đầu trong công cụ tìm kiếm, và nó thậm chí còn quan trọng hơn nữa nếu bạn muốn được xem như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.

Nhưng hãy nhớ, khi viết nội dung sử dụng những câu ngắn và đoạn văn ngắn để giữ cho nội dung của bạn ngắn và thật ngắn gọn.

Mẹo 2:

Giữ trang web của bạn đơn giản và giữ tỉ lệ của văn bản để nội dung HTML cao hơn quá nhiều từ Flash, DOM, Java, và JavaScript.

Các trang web hào nhoáng là tuyệt vời để thể hiện bản thân chủ sở hữu của nó, nhưng bạn sẽ mất nhiều khách hàng vì sự hào nhoáng xuất hiện này.

Sự lựa chọn là của bạn. Các trang web thu hút kinh doanh đơn giản, phức tạp, trang web flash có chứa quá nhiều thông tin có thể lộn xộn được đưa khách hàng với các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Mẹo 3:

Hãy chắc chắn tải trang web của bạn một cách nhanh chóng - trong vòng 3-4 giây - dài hơn và bạn bị mất 10% số người xem của bạn mỗi thứ hai nó, đi qua 4 giây (10% có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa lợi nhuận và mất mát cho nhiều các doanh nghiệp).

Mẹo 4:

Kiểm tra chính tả của kịch bản của bạn và chắc chắn rằng ngữ pháp của bạn là chính xác. Xây dựng lòng tin với đối tượng của bạn, bạn cần phải xem xét và hành động chuyên nghiệp ở tất cả nhỏ nhất.

Ti p5:

Tránh xa lưu trữ ảo. Chi phí lưu trữ và hỗ trợ chuyên nghiệp chất lượng là không có gì so với chi phí của trang web của bạn đi xuống hoặc có các liên kết bị hỏng và không biết về nó.

Chỉ cần là xấu, là phải trả 80 - 120 mỗi giờ cho hỗ trợ kỹ thuật để sửa chữa các liên kết bị hỏng và các vấn đề khác bởi vì máy chủ của bạn không có những kỹ năng để cung cấp trong nhà sao lưu kỹ thuật của trang web của bạn, và tôi tin rằng các trang web tốt nhất là ổn định tất cả các thời gian.

 

Mẹo 6:

Nói chuyện với nhà phát triển web của bạn để tối ưu hóa trang web cho các công cụ tìm kiếm và làm thế nào để trang web của bạn nhiều liên kết trỏ đến chất lượng. Điều này sẽ giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm. Đó là một lợi thế rất lớn cho khách hàng tìm thấy bạn.

Mẹo 7:

Tiếp tục bổ sung các nội dung thông tin của các trang web của bạn. Nội dung mới giúp trang web của bạn tươi và thú vị cho mọi người ghé thăm trang web của bạn ... và một tiền thưởng lớn là nó kích thích khởi động công cụ tìm kiếm c của cá. Khi họ nhìn thấy nội dung mới trên trang web của họ tự động làm cho một lưu ý để sớm trở lại một lần nữa web. Họ hoàn toàn khao khát nội dung thông tin mới.

Mẹo 8:

Hãy coi chừng biến trang web của bạn vào một tài liệu trực tuyến - khán giả khó chịu bởi tài liệu quảng cáo trực tuyến. Khi một khách hàng khẳng định về việc có tài liệu quảng cáo trên trang web của họ, chúng ta thường đặt một biểu tượng trên các trang cho phép họ tải về các tài liệu ở định dạng PDF.

Mẹo 9: Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp trên trang web của bạn để thu thập tên và địa chỉ email tự động. Xây dựng một lựa chọn trong danh sách các tên của những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, và giữ liên lạc thường xuyên với tất cả mọi người trên danh sách của bạn, hành động này sẽ mang lại lợi ích rất lớn trong trung và dài hạn.

 

0 nhận xét: