bé tung tăng với chân váy yêu ngày hè

Posted: Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Mỗi khi các bé yêu theo mẹ shopping, Chân Váy là thứ mà các nàng luôn luôn xin mua cho bằng được. Còn gì vui hơn khi chứng kiến con mình tung tăng chạy đi khoe trang phục đáng yêu này với chúng bạn! Năm nay các mặt hàng chân váy trẻ em cũng náo nhiệt chẳng kém những sản phẩm dành riêng cho người lớn đâu nhá
“chan
Chân váy chất liệu lanh dành cho trời hè luôn chính là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho những mẹ & các bé gái do tính chất mát mẻ & thấm nước mồ hôi. Chân váy có rất nhiều hình họa, hoa văn khác hẳn với nhau: Hoa văn hoa lá, chấm bi nhỏ… cùng với những sắc hồng sen, trắng tinh khôi, đỏ rực rỡ, cam, xanh… thật bắt mắt và làm những bé nhỏ trông xinh xắn đáng yêu như những cô tiểu thư. Các trẻ bé xinh của nhà bạn, cũng sẽ yêu chuộng các chiếc chân váy chất liệu lanh nhiều sắc màu này đấy nhe.

Chân váy có hình dáng ôm sát nách xòe, cổ áo tròn, có dây thắt cái nơ ở sau cái lưng, phía trước chân váy có nơ bằng ren điệu đà do đó bé nhìn rất dễ thương khi lúc mặc. Chân váy rất thích hợp dành cho con diện để đi học, du lịch bãi biển, đi dạo, đi chơi ngày cuối tuần hoặc đi dạo chơi cùng với bố mẹ và cả nhà. Nàng công chúa nhà bạn sẽ thật model và “phong cách” nổi bật trong cái chân váy ở bên đi cùng bố mẹ đấy. Chân váy chính là loại vải lanh, hút mồ hôi tốt không làm cho nóng bức, gây khó chịu khi trẻ bận.Chân váy sát nách xòe, cổ tròn, dây nơ thắt đằng sau cái lưng cho bé hình dáng dễ thương khi lúc mặc.

Những kieu ao so mi nu vải lanh chấm bi, khiến cho công chúa của khách hàng sẽ luôn xinh tươi, vui chơi thoải mái trong nắng hè nóng bức như là hiện nay đấy. Chân váy họa tiết chấm bi màu hồng, cái chân váy này khiến cho bé yêu dịu dàng hơn, điệu đà hơn với chiếc chân váy sắc hồng này đấy nhé. Bà mẹ muốn con cưng nổi bật trong mùa hè hãy lựa chọn dành cho bé cưng chân váy vải lanh chấm bi màu đỏ nhá, sẽ làm nhóc nhỏ năng động & nổi bậc đối với tất cả mọi người ở quanh. Với những gam sắc của chiếc chân váy người dùng sẽ nhìn thấy công chúa bé bỏng của bản thân mình luôn luôn dễ thương, dịu dàng, năng động với phong cách sành điệu mà bà mẹ đã chọn lựa dành cho trẻ nhỏ.

1 lưu ý khi chọn chân váy dành cho trẻ nhà bạn: Chọn lựa kích thước vừa hay to hơn so cùng với thân thể của bé nhỏ. Đối với chân váy vải lanh sẽ có độ co rút ở trong quá trình diện – giặt giũ, vì thế nên chọn lựa size lớn hơn chút. Hè này tới rồi đấy, hãy nhanh sắm cho bé yêu của bạn 01 chiếc chân váy thoi trang tre lanh màu hết sức đáng yêu nhá!

Còn chờ gì nữa, sắm sửa ngay những kiểu chân váy thời trang rất đẹp cho bé nhá

0 nhận xét: