ngắm nàng công sở trong chân váy bút chì cùng áo sơ mi nữ

Posted: Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013 by Unknown in
0

ngắm nàng công sở trong chân váy bút chì cùng áo sơ mi nữ
Cùng shop Thời Trang Của Tôi điểm qua môt số phong cách phối đồ với áo sơ mi nữ và chân váy bút chì ban nhé.chắc ban sẽ lưa chon cho minh môt style ưng ý nhất.
Khi ta mặc chân váy bút chì đi làm, ta sẽ chọn kiểu váy cạp cao và không nên chọn loại váy ôm sát cơ thể quá. Kiểu cạp cao hợp nhất khi mix với áo sơ mi hay áo oversize theo xu hướng hiện đại.

Còn trong những ngày hè nóng bức chân váy ngắn trên đầu gối là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể phối chúng cùng chiếc sơ mi hay cắm thùng với áo thun cũng rất năng động mà không làm mất đi sự thanh lịch chốn công sở.




1. Nữ tính

Những cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, nữ tính có thể chọn cho mình sơmi và váy gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào làm khởi điểm. Các sắc độ như pastel, hồng, đỏ đều là gợi ý lý tưởng để làm nền cho phong cách yêu thích. Tiếp đó, bạn cần lựa chọn những chiếc sơ mi cách điệu một chút như sơ mi cổ nơ, cổ đính đá, sơ mi trong suốt hay bèo nhún... để tạo nét nhấn nhá duyên dáng cho bộ đồ. Chất liệu cũng là một điểm cần lưu ý, áo sơmi chất voan, ren hay lụa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cuối cùng, bạn có thể tìm đến những chiếc chân váy bút chì mang gam màu sáng, họa tiết nhẹ nhàng, tươi tắn để khiến set đồ của mình mang vẻ nữ tính hoàn hảo.

2.Phụ kiện

Nếu bạn muốn mặc chân váy bút chì thật trẻ trung và sành điệu, bạn nên chọn các món phụ kiện, đặc biệt là áo cánh để kết hợp với chiếc váy. Bạn có thể chọn một chiếc áo len thụng, áo cánh rơi điệu đà hoặc chiếc áo thun bó có thắt lưng màu sắc làm điểm nhấn phần eo. Bạn cũng có thể đi đôi giày bệt hay sandal dạo phố thay cho đôi giày cao gót mà bạn đi làm hàng ngày.

Ban có thể lưa chon cho mình môt phong cách thoi trang tre để mix chân váy bút chì với áo sơ mi rồi nhé.

0 nhận xét: