Tư vấn chọn áo sơ mi nữ đẹp cho mùa hè

Posted: Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

áo so mi nu đó là trang phục lịch sự, nhã nhặn, luôn đưa đến phong cách lịch thiệp cho cả nam giới và nữ giới. Tuy là được dùng rất nhiều song mà việc chọn mua áo sơ mi như thế nào cho thích hợp cùng với mỗi một người mặc thì không phải là chuyện bé. Lúc đi mua sắm áo sơ mi hãy rủ thêm bạn bè, người yêu sẽ góp ý cho bạn. Dưới đây chính là các gợi ý về cách chọn mua áo sơ mi đẹp nhé:
“ao
Các cái áo sơ mi với tông màu cổ điển như trắng, đen hay xám rất dễ diện ở trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau và dễ dàng mix với các đồ mặc khác.
Nếu như bạn đọc có rất nhiều áo sơ mi để mà đổi thì có thể làm rộng ra về tông màu. Màu hồng nhạt được cánh mày râu chọn khá nhiều. Tưởng chừng như màu sắc đó chỉ dành cho phái đẹp, thực ra thì áo sơ mi có màu hồng khi được bạn nam mặc sẽ mang lại được sự ấn tượng và đặc biệt đó là chẳng hề làm mất đi vẻ đàn ông.
Những chiếc ao so mi ke nu caro là chọn lựa rất ok mang tới vẻ đàn ông, cá tính. Bạn chỉ cần phải ghi nhớ một quy tắc: Ai là người ốm ròm thì chẳng nên mặc màu sắc sẫm hoặc sọc kẻ to, trái lại không nên chọn mua tông màu nếu quá rực rỡ, hay là kẻ sọc ngang, kẻ ca-rô bự.

Cuối cùng, mọi người hãy nên có các chiếc áo sơ mi dễ dàng sử dụng được ở trong nhiều hoàn cảnh. Và nếu ngân khố chẳng quá thừa thãi, nên bỏ qua những chiếc áo có sắc màu & họa tiết lạ mắt. Và thay vào đấy, các bạn lựa chọn các trang phục áo sơ mi một màu như là gam màu trắng, sắc đen hoặc gam màu xám.
Phần cổ áo là một phần cực kỳ thiết yếu, góp phần tạo ra các style khác với nhau. Cái áo sơ mi vừa vặn thì phải có cái cổ ôm sát người. Cái cổ áo sơ mi: Hiện có 3 loại cổ phổ biến cho áo sơ mi, cổ áo bẻ xuống hay thấy nhất, cổ áo bẻ ngấn chính là mẫu mã truyền thống, cổ bẻ dài thì thường thấy ở những chiếc sơ mi phá cách & hợp thời trang. Không chỉ vậy còn có kiểu cổ Trung hoa cao chừng 2-3 centimet được tính từ chân cổ & không có gập xuống.

Chất lượng chiếc áo sơ mi được thấy qua chất liệu vải, đường chỉ và các cái cúc áo đính trên chiếc áo. Măng-séc & phần cổ áo cũng có khả năng nói cho bạn biết được áo sơ mi xịn hay là không, măng-sec cần đủ cứng cáp, phẳng lỳ, đừng bị các vết phồng rộp lên.

Và một chiếc áo sơ mi thoi trang tre được xem là xinh đẹp khi chiếc áo ôm vừa vặn đôi vai & lưng của người bận. Đồng thời, hai bên nách phải thật dễ chịu, và khi uốn người ra trước hoặc là ở sau thì đều không cảm thấy bị khó chịu. Cái áo sơ mi sẽ là chật chội nếu như bản thân bạn cảm thấy bức bí đằng sau lưng. Nếu các bạn có ý định bỏ áo sơ mi vào chiếc quần thì hãy chắc chắn là chiếc áo đủ dài để dù rằng mọi người có vận động cả ngày thì các vạt áo cũng sẽ không bị lòi ra ngoài quần. Nếu định bỏ áo ngoài quần thì chiều dài chẳng làm các bạn bị ngắn đi hoặc trông như cái nấm.

Áo sơ mi sau khi được giặt giũ sẽ rút lại đôi chút, vì thế lúc lựa áo sơ mi người sử dụng nên trừ hao chút. Còn nếu bạn diện thêm mình áo khoác thì tay áo sơ mi cần phải dài hơn chiều dài tay áo khoác.
 .

0 nhận xét: