tới công sở cùng sơ mi nữ điêu đà

Posted: Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013 by Unknown in
0

tới công sở cùng sơ mi nữ điêu đà
Những kiểu ao so mi nu dep mới lạ nhưng điệu đà và đẹp mắt dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn “thích mê” đấy. Hãy cùng chuyên mục chiêm ngưỡng và cảm nhận nhé!Kiểu áo sơ mi may xéo vạt tạo thành những đường dúm “hữu ý” này trông rất mới lạ và trẻ trung.




Với những bạn gái có bắp tay to, kiểu áo phối ren ở phần tay áo nửa kín nửa hở sẽ giúp bạn che được khuyết điểm rất hiệu quả. Chọn màu áo sẫm như đen, nâu hay xanh rêu sẽ hiệu quả hơn những gam màu sáng.




Ngoài áo sơ mi phối ren, những kiểu áo phối voan mỏng cũng vẫn rất được yêu thích. Sơ mi trắng xếp tầng phối voan điệu đà đẹp cả khi đi làm, đi học lẫn dạo phố hay henjhof.

Áo voan họa tiết hình trái tim bo chun gấu và thắt nơ nhẹ nhàng ở cổ tay giúp bạn tôn lên nét nữ tính vô cùng đáng yêu. Dù mix cùng chân váy hay quần jeans, bạn vẫn thật xinh đẹp và dễ thương.



Sơ mi trắng đơn giản được đính thêm họa tiết thêu máy ở cổ rất điệu đà và nữ tính.Kết hợp cùng chân váy hoa thì còn gì phù hợp hơn nhỉ?



Áo peplum kẻ caro với màu sắc trẻ trung, nổi bật tôn lên nước da trắng ngần và vóc dáng cân đối. Kiểu dáng này cũng giúp bạn che bụng to và khắc phục vòng ba nhỏ rất hiệu quả.



Đừng quên chọn chiếc váy thật ăn ý với màu áo để thật sành điệu và thời trang bạn nhé!



Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi thời trang trẻ 2013 thật đẹp bạn nhé!

0 nhận xét: