2 nguyên tắc vàng giảm mỡ bụng sau sinh

Posted: Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


Đảm bảo về nguyên tắc về tập luyện



Việc đầu tiên mà bạn nên làm, là bạn phải đảm bảo được nguyên tắc tập luyện – một trong những nguyên tắc quyết định đến sự thành công trong công cuộc giảm cân.



Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn nên kết hợp các bài tập luyện khác nhau trieu chung benh gan bệnh gan. Có thể tùy thích chọn những bài tập hợp với sở thích của mình. Một trong những bài tập giảm mỡ bụng chị em sau sinh cần áp dụng là: đi bộ, chạy bộ, đạp xe, tennis, cầu lông, bơi lội, đá bánh, bóng bàn, bóng rổ, lắc vòng, yoga, aerobic,…



2 nguyên tắc vàng giảm mỡ bụng sau sinh - 1



Nguyên tắc quan trọng nhất trong tập luyện là bạn phải đảm bảo tính kiên trì và đều đặn. Mỗi ngày bạn có thể dành 30 phút để tập luyện. Với thời lượng này bạn có thể đốt cháy khoảng 500- 1000 calo. Để đạt được khả năng đốt cháy nhiều calo bạn nên tăng cường ăn chất xơ và Vitamin C để hổ trợ tốt quá trình trao đổi chất.



Bạn có thể tập luyện bất kỳ thời điểm nào khi cảm thấy rảnh, nhưng các chuyên gia khuyên rằng thời điểm tốt nhất là tập lúc sáng sớm, khi mới thức dậy. Tuyệt đối không tập lúc vừa mới ăn no, sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây sốc hông.



Đảm bảo về nguyên tắc ăn uống



Cho dù muốn giảm mỡ bụng đến cỡ nào nhưng bạn cũng phải đảm bảo việc nạp đủ năng lượng cho cơ thể, ăn ít nhất 3 bữa một ngày, có thể chia thành nhiều bữa nhỏ, gồm có bữa phụ. Những thực phẩm chính nên ăn đầy đủ không thể thiếu như: cá, thịt, rau xanh, ngũ cốc. Bữa ăn nhẹ có thể là trái cây, salad, sữa chua.



Và tuyệt đối không được nhịn đói hay bỏ bữa, nhất là bỏ bữa sáng. Bạn có biết bữa ăn là lúc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể hoạt động đầy đủ, thiếu dinh dưỡng cơ thể mệt mỏi, uể oải, giảm năng suất hoạt động công việc.



2 nguyên tắc vàng giảm mỡ bụng sau sinh - 2



Các chuyên gia khuyên rằng mộtbữa ăn tối nhẹ nhàng, không nạp quá nhiều năng lượng làm cơ thể tích trữ năng lượng, do buổi tối cơ thể ít hoạt động năng lượng rất tốt cho việc giảm cân. Nên ăn chậm nhai kỹ để cơ thể hấp thụ năng lượng tốt và năng lượng không bị thừa.



Tuyệt đối không ăn vặt ban đêm, việc ăn vặt vào buổi đêm là một trong những nguyên nhân chính gây tích tụ mỡ ở vùng bụng.



Bạn nên uống nhiều nước:nước đóng vai trò quan trọng trong trao đổi chất của cơ thể. Vì vậy uống nhiều nước sẽ làm tăng khả năng trao đổi chất, thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, đốt năng lượng hiệu quả. Tuyệt đối, không nên ăn mặn vì muối gây tích trữ nước, làm cơ thể sưng, vì thế mỡ cũng dễ tích tụ tại vùng này.



Bạn hãy đảm bảo 2 nguyên tắc vàng giảm mỡ bụng trên để việc giảm mỡ bụng của bạn không còn là vấn đề nữa.







Mách nhỏ:Nếu bạn đã ngừng cho em bé bú và cơ địa của bạn khó xuống cân, mỡ tích trữ lâu ngày, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc hỗ trợ giảm cân Express Slimming.



2 nguyên tắc vàng giảm mỡ bụng sau sinh - 3



Express Slimming – một sản phẩm giảm cân hàng đầu tại Mỹ, là một trong những sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Với chiết xuất từ quả thanh long sẽ tác động đánh tan mỡ thừa, thải chúng ra ngoài theo đường nước, đồng thời hỗ trợ quá trinh trao đổi chất, đốt cháy năng lượng hiêu quả. Giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.



Tại Giamcan24h.com - Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về sức khỏe, dinh dưỡng và giảm cân. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn và tư vấn cho bạn, các phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.



Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline:1900.6005



CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XNK BẢO KHANG - BKGROUP



- HCM:1069 Phan Văn Trị, F 10, Q. Gò vấp, Tp.HCM



 Điện thoại: (08) 35 8888 14 - 0936 500 900



- Hà Nội: 225 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy, Hà Nội



 Điện thoại: (04).62 8135 26 - 0983.333.057



Website: Giamcan24h.com - Email: info@bkg 9life.vn







0 nhận xét: