Tư vấn về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn

Posted: Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


Chị Quỳnh Giang (25t, Hà Nam): Mắt tôi bị cận từ bé nên phải đeo kính, hiện tại thì tôi đã chữa mắt cận thành công nhưng còn mí mắt thì vẫn bị sụp, liệu tôi có thể áp dụng biện pháp bấm mí Hàn Quốc để tạo mắt hai mí không?



Trả lời:Chào bạn Quỳnh Giang! Nguyên nhân gây sụp mí bao gồm tổn thương bẩm sinh hoặc mắc phải của các cơ nâng mi, khối u và nhiễm khuẩn hoặc do bệnh nhược cơ bệnh gan chữa bệnh gan. Đối với trường hợp bị sụp mí do đeo kính cận lâu ngày như bạn có thể được giải quyết bằng các phương pháp bấm mí Hàn Quốc là giải pháp an toàn và nhanh chóng. Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp mắt một mí, mí lót, sụp mí mà không có hoặc rất ít da thừa và mỡ thừa. Phương pháp này dành cho lứa tuổi từ 15 trở lên, áp dụng cho cả nam và nữ.



Chị Trần Ngọc Linh (Ba Đình – Hà Nội):Tôi nghe mọi người nói về phương pháp nâng mũi S-line sử dụng sụn tự thân nên an toàn. Xin bác sĩ giải thích hộ tôi.



Trả lời: Chào bạn Ngọc Linh! Nâng mũi S-line Hàn Quốc là một công nghệ nâng mũi mới hiện nay. Đây là một kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Chất liệu sử dụng trong kỹ thuật nâng mũi S-line đa phần là sụn tự thân được lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn,… nên rất an toàn, thân thiện với cơ thể, hạn chế tối đa những nhược điểm của công nghệ nâng mũi cũ như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, và đặc biệt giảm nguy cơ dị ứng, kích ứng như khi sử dụng vật liệu độn nhân tạo…



Tư vấn về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn - 1



Phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Kangnam



Bạn Nguyễn Phương Lan (Sinh viên ĐH Hà Nội):Chào bác sĩ! Cơ địa em hay bị dị ứng nên muốn tìm hiểu một phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật. Xin bác sĩ tư vấn giúp em.



Trả lời:Chào bạn Phương Lan! Với cơ địa dễ dị ứng như của bạn thì có thể áp dụng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, đây là một phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ đến da mi, tạo nên nếp gấp mí bằng loại chỉ sinh học thay thế cho chỉ truyền thống. Nếp gấp mí mới sẽ đẹp tự nhiên, mềm mại, do không phải phẫu thuật nên không gây đau đớn, không biến chứng, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.



Tư vấn về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn - 2



 Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật.



Bạn Nga (Đống Đa – Hà Nội): Thưa bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi trường hợp nào cần độn cằm V-line Hàn Quốc? Như em bị cằm lẹm thì có thể áp dụng phương pháp độn cằm V-line được không?



Trả lời: Chào bạn Nga! Độn cằm V-line Hàn Quốc thường được chỉ định cho các trường hợp cằm ngắn, mỏng, lẹm khiến cho khuôn mặt thiếu hài hòa. Với trường hợp cằm lẹm như bạn có thể áp dụng kỹ thuật độn cằm V-line Hàn Quốc giúp gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.



Tư vấn về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn - 3



 Bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam tái khám cho khách hàng sau khi độn cằm V-line.



Anh Đức (Bắc Ninh): Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi S-line Hàn Quốc có thể áp dụng cho nam giới không?



Trả lời:Chào bạn Đức! Thông thường, sửa chữa các khuyết điểm mũi ở nam thường bao gồm làm mất chỗ gồ trên sống mũi, thu hẹp phần đáy mũi, làm thon gọn đầu mũi, nâng cao sống mũi nam giới quá thấp. Kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc là một phương pháp chỉnh sửa mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, cánh mũi đến trụ mũi nên hoàn toàn có thể phù hợp để áp dụng cho nam giới. Tuy nhiên, kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ S-line cho nam giới thường phải thực hiện khéo léo và có sự khác biệt để chiếc mũi trông thật là tự nhiên và nam tính. Do đó, trước khi đi nâng mũi, bạn nên tìm hiểu cho mình một địa chỉ uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao để thực hiện.



Tư vấn về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn - 4



Bác sĩ Trần Phương - chuyên gia thẩm mỹ khuôn mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam



Các câu hỏi còn lại sẽ được các bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam trả lời trong những kỳ sau.



Bạn có thể đặt câu hỏi về các giải pháp thẩm mỹ an toàn công nghệ Hàn Quốc tại đây để các chuyên gia thẩm mỹ giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp bạn.



Đăng kí tư vấn giải pháp “Thẩm mỹ an toàn theo công nghệ Hàn Quốc” để có cơ hội nhận được những voucher và quà tặng giá trị từ thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc.





Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc



Website: http://thammyvienkangnam 9life.vn/



0 nhận xét: