Ốc Thanh Vân thon gọn như tuổi đôi mươi

Posted: Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


Xuất thân từ một gia đình nghệ thuật, mẹ là giảng viên dạy thanh nhạc nên “Ốc” Thanh Vân có nhiều điều kiện bồi dưỡng năng khiếu bẩm sinh chữa bệnh gan. Đây cũng là tiền đề giúp Thanh Vân đậu thủ khoa cả 2 trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh và Cao đẳng Sư phạm khoa Thanh Nhạc.



Ốc Thanh Vân thon gọn như tuổi đôi mươi - 1







Khởi đầu sự nghiệp diễn xuất ở lĩnh vực kịch nói, “Ốc” Thanh Vân đã gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể trieu chung benh gan. Ngoài đóng phim và diễn kịch, “Ốc” Thanh Vân còn đóng vai trò là MC của nhiều chương trình truyền hình hút khách như: Vì cuộc sống tươi đẹp, Chuyện phái Đẹp, Nào ta cùng hát, Cầu vồng nghệ thuật, Bước nhảy hoàn vũ.



Năm 2008, Thanh Vân đã kết hôn với bạn trai lâu năm đồng thời là bạn học chung lớp từ thời phổ thông của cô. Đến nay, nàng “Ốc” đã vừa sinh bé thứ 2 - một “tiểu công chúa”, làm đầy thêm hạnh phúc cho tổ ấm bé nhỏ của mình.



Ốc Thanh Vân thon gọn như tuổi đôi mươi - 2







Trở lại showbiz sau khi bé thứ 2 được vài tháng, “Ốc” Thanh Vân ngày càng tất bật hơn với vai trò là người phụ nữ của gia đình. Bên cạnh đó, cô cũng hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực. Với những đóng góp đáng ghi nhận của mình trong giới nghệ thuật, cô đang được đề cử hạng mục “Bà mẹ của năm” tại giải thưởng “Ngôi sao của năm 2013”. Dù bận rộn là thế, nhưng công chúng luôn thấy “Ốc” Thanh Vân xuất hiện với thần thái tươi sáng, phong cách năng động và đặc biệt là vóc dáng thon gọn như thời con gái.



Ốc Thanh Vân thon gọn như tuổi đôi mươi - 3







“Ốc” Thanh Vân cho biết bí quyết “giữ dáng” của mình là phương giảm béo bằng nhiệt liệu pháp – Simone Mahler tại BB Beauté.“Lúc mang bầu và mới sinh, Vân lên cân khá nhiều. Đã nghỉ ngơi một thời gian dài, nên sinh xong, Vân muốn sớm quay trở lại làm việc. Yêu cầu công việc buộc Vân phải nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. Rất may, Vân được chị Thúy Hằng giới thiệu phương pháp giảm béo bằng Nhiệt liệu pháp – Simone Mahler Paris. Hiệu quả lắm nha!“.



Đây là liệu pháp giảm béo bằng nhiệt liệu sử dụng kĩ năng massage và ấn huyệt lưu thông kinh mạch kết hợp nhiệt liệu, giúp tinh chất của các chất giảm béo thấm sâu vào mô mỡ, đồng thời nhiệt năng làm tăng sự hóa lỏng mỡ, tăng quá trình đào thải mỡ ra khỏi cơ thể bằng đường tiêu hóa và tiết mồ hôi qua tuyến nang lông. Nhờ đó, phương pháp này giúp tăng khả năng tiêu hao mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, đùi, làm săn chắc các vùng da bị chùng nhão. Ngoài ra liệu pháp giảm béo bằng nhiệt liệu còn có tác dụng điều hòa các cơ quan nội tạng, thúc đẩy nhanh quá trình bài tiết, giúp mạch máu lưu thông và làn da hồng hào. Tại BB Beaute’, nhờ sự kết hợp độc đáo giữa phương pháp massage, ấn huyệt, nhiệt liệu pháp bí truyền và bộ đôi dược mỹ phẩm Sel de gommage - Lait de douceue từ Simone Mahler Paris cùng máy giảm béo chuyên dụng tiên tiến như slimlipo, Imfrared slimming, sức mạnh giảm béo còn tăng lên nhiều lần, mang lại hiệu quả giảm béo bất ngờ mà tuyệt đối an toàn.



Theo tiến sĩ – bác sỹ Vincenzo Mancini tại BB Beaute’, phương pháp triệt tiêu tế bào mỡ tận gốc bằng nhiệt liệu luôn đạt hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn, hạn chế tối đa việc mỡ bị tích tụ trở lại. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ đắc lực của các sản phẩm từ Simone Mahler Paris, vùng da giảm béo của bạn sẽ không hề bị chùng nhão, chảy xệ. Sau khi giảm béo thành công, bạn sẽ không còn phải lo lắng bị thừa cân, dư mỡ nữa nếu biết sắp xếp chế độ ăn uống, sinh hoạt một cách hợp lý và điều độ.



Đặc biệt, là một phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả rõ rệt được thực hiện bởi BB Beaute’ – một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, nhưng chị em không phải lo lắng quá nhiều đến “túi tiền” của mình. Chỉ với 499,000 VNĐ cho lần điều trị đầu tiên  bạn có thể trải nghiệm dịch vụ độc đáo này. BB Beaute’ cam kết giảm 3 – 16 cm số đo ngay sau lần trị liệu lần đầu tiên, và bạn sẽ được hoàn lại 100 % tiền nếu không đạt được kết quả như thẩm mỹ viện đã cam kết.



Ngoài việc điều trị tại thẩm mỹ viện BB Beauté, bạn còn có thể kết hợp giảm béo ngay tại nhà với cặp đôi dược phẩm giảm béo ban đêm Principe thermo actif – Lipoblock Nuit +. Principe thermo actif là chất xúc tác tự làm ấm có thành phần chính là chất chiết xuất cây thường xuân và tảo thạch ý, làm thon gọn và săn chắc cơ thể, giúp làm tối ưu hiệu quả của các sản phẩm giảm béo khác. Lipoblock Nuit+ - Hỗn hợp chiết xuất từ cây guarana và đậu nành giúp hạn chế và loại bỏ lượng chất béo tích tụ khi cơ thể không vận động trong đêm, làm giảm và giải quyết hiệu ứng da sần vỏ cam. Bộ đôi này sẽ giúp cơ thể thon gọn ngay khi bạn ngủ.







Để mở rộng thị trường và mong muốn được mang lại vẻ đẹp tới nhiều khách hàng hơn nữa trong cả nước, thẩm mỹ viện BB Beaué trân trọng gửi lời mời hợp tác tới Quý đối tác, cá nhân quan tâm với hình thức hợp tác sau:



- Hợp tác trong lĩnh vực phân phối thương hiệu mỹ phẩm Simone Mahler Paris



- Chuyển giao các công nghệ làm đẹp



- Hợp tác trực tiếp trong các dự án điều trị và làm đẹp với tiến sĩ, bác sỹ châu Âu



Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:



Thẩm mỹ viện BB Beauté



Địa chỉ:



Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng



TP. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P25, Q. Bình Thạnh



Mobile: 091 963 6691



Email: tuvan@bbbeaute.com trieu chung benh gan.vn



Hãy đến BB Beauté để có được  thân hình “chuẩn” như “Ốc” Thanh Vân nhé!







0 nhận xét: