Fucoidan chữa ung thư phổi bằng đông y

Posted: Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

ung thư phổi giai đoạn cuối Hóa trị, xạ trị, thuốc chống ung thư không giúp cha tôi khỏe lại được ung thư phổi giai đoạn cuối. Tôi đã tìm nhiều liệu pháp chữa ung thư phổi bằng đông y. Rất may là tôi đã tìm được Fucoidan. Ông C.V.Pham, 84 tuổi, ở Wichita, Kansas, Hoa Kỳ


Cha tôi là người ngoài 80, ông thích hoạt động, ăn uống điều độ nên sức khỏe của ông rất tốt ung thư phổi giai đoạn cuối. Tôi thường đi cùng cha tôi đi khám bác sĩ để khám định kỳ và sức khỏe của cha tôi luôn luôn tốt không gì đáng ngại cả. Thế nhưng vào đầu năm 2011, ông cảm thấy mệt mỏi và khó thở khi làm những công việc thường ngày.


Khi thuốc tây không còn tác dụng, bệnh nhân thường chữa ung thư phổi bằng đông y


Tôi lại đưa cha tôi đi khám bác sĩ và họ đã làm nhiều khám nghiệm, X-ray, CT Scan, Biopsy… và cuối cùng bác sĩ chuyên môn cho cha tôi biết kết quả là ông bị ung thư phổi rất nặng, có thể là giai đoạn cuối, rất ít hy vọng ông sẽ sống được lâu, không chừng 6,7 tháng thôi. Bàng hoàng với căn bệnh hiểm nghèo của cha tôi, chúng tôi thuận theo lời khuyên của bác sĩ chuyên môn là để cha tôi được điều trị ung thư bằng phương pháp hóa trị.


Rất nhiều người chữa ung thư phổi bằng đông y và có kết quả rất tốt


Với đợt hóa trị đầu tiên trong tháng hai, khối u của cha tôi không những không bớt mà còn lớn hơn nữa, chỉ trong 1 tháng mà từ 2.2 cm thành 4.5 cm, bác sĩ nói rằng có thể là do thuốc hóa trị không hợp nên khối u vẫn tiếp tục phát triển. Bác sĩ chuyên môn cũng tiếp tục hóa trị cho cha tôi với một thuốc khác để xem có giúp gì được không?


Chữa ung thư phổi bằng đông y hiện nay là liệu pháp cuối cùng khi tây y bất lực


Nhưng kết quả cùng làm chúng tôi lo lắng vì khối u từ 4.5 cm đã phát lớn ra tới 7.2 cm. Ngoài ra, với phản ứng phụ của thuốc hóa trị mới đã làm cho ông trở nên tiều tụy, ăn ngủ không được, thân thể nóng nảy, khó chịu, da dẻ trở nên xanh xao.


Hóa trị gây nhiều tác dụng phụ nhưng chữa ung thư phổi bằng đông y thì lại không


Nhưng với lối sống lạc quan của cha chúng tôi, ông vẫn muốn tiếp tục điều trị vì ông quan niệm còn nước còn tát, nên ông đã đồng ý tiếp tục đi hóa trị lần thứ 3 với hy vọng sẽ kềm chế được khối u hiện đang hoành hành phổi của ông. Sau 2 ngày điều trị hóa trị lần thứ 3 này, ông hoàn toàn kiệt sức và phải khẩn cấp nhập viện.


Nấm Agaricus cũng là một cách chữa ung thư phổi bằng đông y


Sau khi khám nghiệm cho cha chúng tôi, các bác sĩ lắc đầu và cho chúng tôi biết căn bệnh của ông sẽ không còn phương cách để điều trị nữa và đời ông có thể chỉ còn vài tuần lễ nữa thôi và họ chuyển cha chúng tôi sang hospice trong tình trạng hôn mê, không ăn, đái ỉa một chỗ. Trong thời khắc nguy hiểm đó, chúng tôi được một người quen cho biết họ đã dùng Fucoidan và đã giúp họ hồi phục.


Rất nhiều bài thuốc chữa ung thư bằng đông y, nhưng liệu chúng đều có hiệu quả


Không ngần ngại gì, chúng tôi cũng xin họ nhượng lại 9 lọ Fucoidan để cho cha chúng tôi uống. “Còn nước còn tát” mỗi ngày cho chúng tôi dùng 2 lần, mỗi lần 5 viên và chỉ sau ba ngày, cha chúng tôi đã từ từ tỉnh lại trước sự ngạc nhiên của mọi người kể cả bác sĩ, y tá của bệnh viện. Sau 1 tuần lễ, họ đã cho cha chúng tôi xuất viện, và cha chúng tôi vẫn tiếp tục dùng Fucoidan.


Fucoidan là phương pháp chữa ung thư thổi bằng đông y hữu hiệu nhất hiện nay đã được công nhận


Về nhà lúc bấy giờ, cha tôi còn tự động tắm rửa lấy một mình, có thể đi cầu, đi tiểu bình thường và ăn uống thấy ngon – Và những thân nhân, bạn bè đến thăm đều khen cha tôi bình phục quá nhanh, mà da dẻ hồng hào, tỉnh táo như hồi cha tôi chưa bệnh.


Trong quá trình chữa ung thư phổi bằng đông y cũng cần bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể


Vui mừng, cám ơn thượng đế đã cho cha chúng tôi có cơ hội dùng Fucoidan đã mang lại cho cha chúng tôi 1 cuộc sống mới. Đã rất nhiều người địa phương nghe được tin này, đã đến thăm hỏi và cũng xin chúng tôi cho biết loại thuốc nào đã giúp cha tôi nhanh chóng bình phục như vậy. Chúng tôi rất mừng và vui để giới thiệu với những người địa phương về sự thần diệu của Fucoidan ung thư phổi giai đoạn cuối.


CÁM ƠN FUCOIDAN


Hy vọng nhiều người sẽ được biết và cứu bởi Fucoidan

0 nhận xét: