19 điểm đến Đông Nam Á giúp bạn làm mới cuộc sống

Posted: Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0



Tờ HuffingPost khen ngợi chẳng có nơi nào giống như Sapa trên trái đất


Tờ HuffingtonPost khen ngợi chẳng có nơi nào giống như Sapa trên trái đất hạ men gan triệu chứng bệnh gan. Núi đồi ở đây được bao phủ bởi các ruộng bậc thang rực rỡ sắc màu, thỉnh thoảng du khách còn có thể bắt gặp kiến trúc Pháp cổ điển, lãng mạn ở trên đỉnh một vài ngọn núi Ẩm Thực . Càng trèo lên cao, bạn sẽ càng quan sát được cảnh sắc tuyệt vời nơi đây.




PHU-QUOC-8112-1395713497.jpg


Luôn để lại ấn tượng đẹp cho khách du lịch bốn phương nên Phú Quốc được bình chọn là điểm đến 'hot' nhất với các bãi biển còn nguyên nét hoang sơ. Dân balo kháo nhau rằng phải nhanh chân đến ngay Phú Quốc trước khi nó bị vẻ đẹp nhân tạo lấn át. Có lẽ bạn cũng nên lên kế hoạch ngay trong hè này.




MUI-NE-SAND-DUNES-4887-1395713497.jpg


Tuy chẳng cách Sài Gòn bao xa nhưng những cồn cát trắng ở Mũi Né lại tạo cảm giác hoàn toàn mới lạ và cách biệt. Bạn có thể chơi các trò như trượt cát, đi xe địa hình dưới bầu trời xanh vắt, ánh nắng vàng và cát trắng tinh nơi đây, cảm giác còn trên cả 'yo-most' ấy chứ.




MEKONG-DELTA-6011-1395713497.jpg


Dòng Mekong nặng phù sa bồi đắp lên vùng ven sông trù phú với những nông sản tươi ngon vào loại bậc nhất Việt Nam. Vì thế mà các chợ nổi buôn bán trên sông cũng rất tấp nập. Bạn vừa có thể thưởng thức đặc sản vừa được nghe những câu hò ấm tình người của các bà các chị lái ghe.




C-CHI-TUNNELS-3008-1395713498.jpg


Địa đạo Củ Chi ở huyện Củ Chi - TP HCM là một địa danh lịch sử nổi tiếng khắp năm châu. Chẳng riêng gì khách du lịch nước ngoài muốn thăm quan địa đạo này mà ngay cả người Việt Nam cũng nên tới đây để hiểu và trân trọng thế hệ cha ông cần cù, sáng tạo, dũng cảm hạ men gan.




Xem tiếp 14 điểm đến ấn tượng ở Đông Nam Á


Hà Đan

0 nhận xét: