Thúy Hằng khoe dáng đẹp như thủa đôi mươi

Posted: Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


Gặp lại Thúy Hằng sau khi cặp song sinh đình đám Thúy Hằng – Thúy Hạnh ra mắt công chúng cuốn sách ảnh kỉ niệm 20 năm nghề mẫu được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, không khỏi bất ngờ trước sức vóc rạng ngời của cô chữa bệnh gan. Không chỉ gây ấn tượng với những gì đạt được: sự nghiệp thành công, mái ấm gia đình hạnh phúc mà còn Thúy Hằng còn làm người đối diện với phải “ghen tị” với vóc dáng như thủa đôi mươi của mình bệnh gan. Nhìn Thúy Hằng, nếu không biết trước, thì khó ai có thể tin được cô đã là “gái hai con” với vòng eo đáng mơ ước, thân hình thon gọn, cân đối và làn da mịn màng. Thúy Hằng bật mí bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình.



Thúy Hằng khoe dáng đẹp như thủa đôi mươi - 1





BB Beauté là điểm đến thường xuyên của Thúy Hằng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp



Thúy Hằng khoe dáng đẹp như thủa đôi mươi - 2





Cô được chuyên viên nhiệt tình tư vấn



Thúy Hằng khoe dáng đẹp như thủa đôi mươi - 3





“Bí quyết” để có vòng eo thon gọn là phương pháp giảm béo bằng Nhiệt Liệu Pháp – Simone Mahler với những động tác massge bấm huyệt chuẩn xác



Thúy Hằng khoe dáng đẹp như thủa đôi mươi - 4



Thúy Hằng khoe dáng đẹp như thủa đôi mươi - 5





Kết hợp với các máy móc, thiết bị giảm béo hiện đại



Thúy Hằng khoe dáng đẹp như thủa đôi mươi - 6











Đây cũng địa điểm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Thúy Hằng với những bác sỹ châu Âu tài năng, giàu kinh nghiệm



Cựu người mẫu cho biết: “Là một người mẫu, nên việc giữ form dáng là yếu tố vô cùng quan trọng để Hằng hoạt động được trong nghề. Nhưng đã trải qua hai lần sinh nở, nên Hằng đã có thời gian lên cân và phá dáng trông thấy. Tuy nhiên, thời gian đó qua nhanh thôi! Nhờ có phương pháp giảm béo bằng “nhiệt liệu pháp – Simone Mahler ” tại BB Beauté, Hằng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng để trở lại với công việc yêu thích của mình. Phương pháp này không những hiệu quả, mà còn vô cùng an toàn. Không những thế, Hằng còn cảmnhận làn da và sức khỏe của Hằng đã cải thiện hơn sau khi trị liệu phương pháp này nữa đó!”



“Nhiệt liệu pháp - Simone Mahler Paris” sử dụng kĩ năng massage và ấn huyệt kết hợp với nhiệt năng nhằm kích thích lưu thông hệ bạch huyết trên toàn bộ cơ thể nhằm đào thải độc tố, đồng thời tác động vào hệ thống huyệt đạo tại vùng bụng để làm thu nhỏ thành dạ dày, sắp xếp lại hệ thống ruột, đẩy toàn bộ độc tố, bã thừa và mỡ hóa lỏng ra khỏi cơ thể thống qua hệ bạch huyết.  Nhiệt liệu pháp không chỉ giúp tăng khả năng tiêu hao mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, đùi, làm săn chắc các vùng da bị chùng nhão mà còn giúp khống chế nhu cầu ăn uống, giảm cảm giác thèm ăn, khiến bạn ăn ít dần, nhờ vậy bạn sẽ không phải lo lắng bị tăng cân trở lại sau khi kết thúc điều trị . Ngoài ra liệu pháp giảm béo bằng nhiệt liệu còn có tác dụng điều hòa các cơ quan nội tạng, thúc đẩy nhanh quá trình bài tiết, giúp mạch máu lưu thông và làn da hồng hào.



Tại BB Beaute’, nhờ sự kết hợp độc đáo giữa phương pháp massage, ấn huyệt, nhiệt liệu pháp bí truyền và bộ đôi dược mỹ phẩm Sel de gommage - Lait de douceur từ Simone Mahler Paris cùng máy giảm béo chuyên dụng tiên tiến, sức mạnh giảm béo còn tăng lên nhiều lần, mang lại hiệu quả giảm béo bất ngờ mà tuyệt đối an toàn.









Đặc biệt, là một phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả rõ rệt được thực hiện bởi BB Beaute’ – một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, nhưng chị em không phải lo lắng quá nhiều đến “túi tiền” của mình. Chỉ với 499,000 VNĐ cho lần điều trị đầu tiên  bạn có thể trải nghiệm dịch vụ độc đáo này. BB Beaute’ cam kết giảm 3 – 16 cm số đo ngay sau lần trị liệu lần đầu tiên, và bạn sẽ được hoàn lại 100 % số tiền nếu không đạt được kết quả như thẩm mỹ viện đã cam kết.







Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:



Thẩm mỹ viện BB Beauté:



Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. 



Điện thoại: (04) 666 28 777 – (04) 666 18 777



T.P Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh



Hotline: 096.685.9099



Website: www.bbbeaute.com.vn













Để mở rộng thị trường và mong muốn được mang lại vẻ đẹp tới nhiều khách hàng hơn nữa trong cả nước, thẩm mỹ viện BB Beaué trân trọng gửi lời mời hợp tác tới Quý đối tác, cá nhân quan tâm với hình thức hợp tác sau:



- Hợp tác trong lĩnh vực phân phối thương hiệu mỹ phẩm Simone Mahler Paris



- Chuyển giao các công nghệ làm đẹp



- Hợp tác trực tiếp trong các dự án điều trị và làm đẹp với tiến sĩ, bác sỹ châu Âu



Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý đối tác nguồn nhân lực chất lượng cao - đội ngũ tiến sỹ bác sỹ châu Âu tài năng cùng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác để hướng tới sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa Quý đối tác và BB Beauté.



Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:



Thẩm mỹ viện BB Beauté



Địa chỉ:



Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng



TP. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P25, Q. Bình Thạnh



Mobile: 091 963 6691



Email: tuvan@bbbeaute.com bệnh gan.vn










Nguồn : http://www.24h.com.vn/lam-dep/thuy-hang-khoe-dang-dep-nhu-thua-doi-muoi-c145a596029.html

0 nhận xét: