7 loại đồ ăn khiến da bạn xấu

Posted: Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014 by Unknown in
0



7 loại đồ ăn khiến da bạn xấu

Làn da nói lên sức khỏe, nếu da bạn xấu nghĩa là sức khỏe của bạn đang có vấn đề triệu chứng bệnh gan triệu chứng bệnh gan . Sức khỏe không ổn cũng một phần do quá trình con người ăn uống. Dưới đây là những thực phẩm không tốt cho da và sức khỏe nên tránh.




1. Muối


7 loại đồ ăn khiến da bạn xấu 1
  

Ăn quá nhiều muối sẽ làm cho bạn dễ bị bệnh tăng huyết áp và béo phì do trữ nhiều nước trong người. Ngoài ra khi chúng ta nạp quá nhiều muối, các mô trong da dễ bị sưng và hệ quả là khả năng kháng viêm của da kém đi. Cuối cùng, làn da dễ bị mẩn mụn dù chỉ một tác động nhỏ từ môi trường.


2. Đường


7 loại đồ ăn khiến da bạn xấu 2
  

Cũng như muối, đường là một gia vị chúng ta hay sử dụng trong bữa ăn hằng ngày, nhưng nếu dùng quá liều lượng, bạn sẽ dễ mắc các bệnh về tiểu đường hoặc béo phì. Ngoài ra, theo bác sĩ da liễu Jessica Wu, đường có thể gây viêm da và làm làn da nhanh lão hóa.


3. Bánh mì trắng


7 loại đồ ăn khiến da bạn xấu 3
  

Bánh mỳ trắng, mỳ ống có lượng đường cao và rất dễ gây ra bệnh tiểu đường. Theo bác sĩ da liễu Bobby Buka, ăn nhiều bánh mì trắng gây ra mụn nhọt nhất là mụn trứng cá, làm da mất khả năng kháng viêm và yếu dần, biến làn da đáng lẽ rất khỏe mạnh lại thành da nhạy cảm.


4. Sữa nhiều kem


7 loại đồ ăn khiến da bạn xấu 4
  

Sữa nhiều kem gây béo phì và cũng làm gia tăng bệnh tiểu đường. Ngoài ra, bác sĩ da liễu William Danby cho rằng, nếu bạn dùng quá nhiều sữa nguyên kem sẽ khiến lượng dầu trong da tăng và gây ra hiện tượng mụn nhọt ở da.


5. Thực phẩm đóng gói


7 loại đồ ăn khiến da bạn xấu 5
  

Đồ đóng gói thực sự không tốt cho da, chúng sẽ khiến da mất độ cân bằng do thiếu vitamin. Thay vào đó, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên dùng đồ tươi sống để có một làn da khỏe mạnh và mịn màng.


6. Rượu


7 loại đồ ăn khiến da bạn xấu 6
  

Rượu và đồ uống có cồn từ lâu đã không tốt cho làn da. Theo tiến sĩ Neal B. Schultz thì rượu có khả năng làm cho da bạn xấu tệ và làm tăng quá trình lão hóa da.

7. Đồ chiên


7 loại đồ ăn khiến da bạn xấu 7
  

Đồ chiên rán không chỉ khiến bạn dễ bị tăng cân béo phì mà còn làm da bạn đã xấu lại càng xấu. Theo tiến sĩ Ashley Koff, đồ ăn chiên chứa nhiều chất béo gây ra các bệnh cho tim mạch, tiêu hủy các sợi collagen trong da và khiến da nhanh lão hóa và kém mịn màng chua benh gan.


TheoXzone/Tri Thức Thời Đại








Bánh mì trắng , Thực phẩm , rượu , mụn nhọt , Bệnh tiểu đường , kháng viêm , Lão hóa , đồ ăn , khả năng



GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC







0 nhận xét: