Chi Pu điểm trang trong trắng như sao Hàn

Posted: Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0



Chiến dịch tìm kiếm MH370 dưới đáy biển sắp kết thúc






HNN |



April 20, 2014


| 0 Comments





Giới chức Australia sẽ khép lại cuộc tìm kiếm các mảnh vỡ của MH370 dưới đáy biển trong vòng một tuần nữa, sau nhiều ngày không thu được kết quả.






20140420_timkiem


Tàu lặn Bluefin-21 (màu vàng) có thể sẽ dừng tìm kiếm dưới đáy biển trong vòng một tuần tới 9life chữa bệnh gan. Ảnh:Reuters



Tướng Angus Houston, chỉ đạo cuộc khai thác máy bay mất điển tích MH370 của Malaysia, tuần trước biểu đạt hi vọng tàu ngầm không người lái (AUV) Bluefin-21 sẽ định vị được các mảnh vỡ của phi cơ dưới đáy biển. Tuy nhiên, đến nay phương tiện này vẫn không tìm được đấu vật thể nào liên quan. Giới chức Australia hôm qua cho biết, cuộc tìm kiếm các hộp đen của máy bay có khả năng kết thúc trong vòng 5 đến 7 ngày tới.


“Thời tiết tiện lợi cho việc triển khai và trục vớt của AUV. Chúng tôi đã có một lượt làm việc tốt trong khả năng của AUV. Chúng tôi nên hoàn thành việc khai thác dưới đáy biển trong 5-7 ngày tới”,Telegraph dẫn thông báo của trung tâm điều phối cuộc khai thác MH370 cho hay.


Bluefin-21 bắt đầu được tiến hành từ tuần trước và hôm qua thi hành nhiệm vụ thứ bảy trong giới hạn có giao dịch kính gần 10 km dưới đáy Ấn Độ Dương, nơi phát minh các tín hiệu được cho là của hộp đen máy bay. 11 máy phăng và 12 tàu cũng đang tiếp thô tục quần thảo trên mặt biển để tìm kiếm mảnh vỡ phi cơ.


Tuy nhiên, những gì đã xảy ra với chuyến bay biến của hãng Malaysia Airlines hiện vẫn là một bí ẩn sau hơn 6 tuần MH370 biến mất giữa không trung cùng 239 người.


“Nỗ lực khai thác đang bước vào một giai đoạn quan trọng trong 48 giờ tới”, quyền Bộ trưởng Giao thông suốt Malaysia Hishammuddin Hussein nói hôm qua. “Dù có điều gì xảy đến trong dao động thời điểm đó, chúng tao sẽ nhóm họp và hội đàm về bước tiếp theo. Tôi gào la tất thảy mọi người trên thế giới nguyện cầu và cầu nguyện thật nhiều cho chúng tao tìm được một thứ gì đó trong những ngày tới”.


Trong khi đó, thân nhân dịp của các hành khách Trung Quốc trên máy bay mất tích vẫn tiếp thô lỗ nuôi hy vọng. “Chúng tôi tin rằng máy phăng và người thân của chúng tao vẫn còn sống”, một người nói. “Hãy đưa gia tộc trở về, đó là tất thảy những gì chúng tôi yêu cầu” trieu chung benh gan.


Theo Vnexpress




Tin Liên Quan:





Tags: chuyen bay biến MH370, featured

Category: Thảm Họa, Thế Giới




Nguồn : http://www.24h.com.vn/lam-dep/chi-pu-make-up-trong-veo-nhu-sao-han-c145a624439.html

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ