Kỳ 2: Chăm sóc dưỡng chất đúng cách để tối đa tiềm năng cho trẻ

Posted: Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


 Kỳ 2: Chăm sóc dưỡng chất đúng cách để tối đa đắc địa cho trẻCác trói buộc mốc tiến bộ là những phân tách toàn diện sự trưởng thành của từng đứa trẻ trong một độ tuổi nhất định.


 


Theo GS chữa ung thư phổi giai đoạn cuối nhung dau hieu bi ung thu vu. TS. Nguyễn Gia Khánh, Phó Chủ tịch hội Nhi khoa VN, bên cạnh phát triển về thể chất (chiều cao, cân nặng), trẻ còn có sự phát triển về mặt ngôn ngữ, tư duy trừu tượng… phê duyệt các cột mốc phát triển. Dựa vào những cột mốc này, các chuyên gia có thể phân tách toàn diện sự trưởng thành của từng trẻ trong một độ tuổi nhất định.


 


Mỗi trói buộc mốc phát triển của trẻ chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như di truyền, môi trường, thủ pháp giáo dục, nền tảng gia đình… Trong đó, dưỡng chất đóng góp đến 32% trong việc trẻ “vượt mốc” hoặc “chạm mốc” đúng hạn...


 


Tuy nhiên, theo thành tựu Khảo trung thành thực trạng dinh dưỡng trẻ con tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á (SEANUTS) do Viện FrieslandCampina và Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia thực hiện, đến 70% trẻ Việt Nam có khẩu phần ăn không hợp lý, dẫn đến tình trạng mất cân bằng dưỡng chất ở trẻ.


 


Dựa trên thành quả SEANUTS, nhãn hàng Dutch Lady phát triển NutriPlan – hệ lập trình dinh dưỡng tối ưu phù hợp với nhu cầu dưỡng chất của trẻ em Việt Nam theo từng trói buộc mốc phát triển.


 


Kỳ 2: Chăm sóc chất dinh dưỡng đúng cách để tối đa đắc địa cho trẻQuá trình tiến bộ của bé sẽ trải qua một xê ri các cột mốc tiến bộ từ lật, bò, đến đứng, đi; từ tò mò đến hỏi tra chi tiết; từ lương bổng thông báo đến sử dụng chúng…

 


Theo đó, trong giai đoạn từ 2 đến 4 tuổi, trẻ bắt đầu phát minh những thú vị của thế giới xung quanh. Giai đoạn này, trẻ cần bổ sung DHA tăng cường trí nhớ, selen và kẽm, chất xơ giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, magiê cấp thiết để chuyển hóa năng lượng cho não, bảo vệ tế bào thần kinh…


 


Từ 4-6 tuổi, bé chính thức biểu hiện sự sáng tạo của mình qua cách giải quyết tình huống, sự linh hoạt trong suy nghĩ. Quá trình này bé cần được hỗ trợ tối đa DHA, Tyrosin, Cholin, Ma-giê nhằm trợ giúp trí tuệ tiến bộ giúp bé ghi nhớ và kết nối các dữ liệu.



Tuy nhiên, cần lưu ý là mỗi trẻ có một tốc độ tiến bộ nhanh chậm khác nhau. Một số trẻ có khả năng chậm hơn các trẻ khác, sau đó trẻ sẽ tiến bộ nhanh hơn để bắt kịp.


 







Thông tin thêm:


 


Dòng tác phẩm Dutch Lady với hệ lập trình dinh dưỡng NutriPlan là phương thức dưỡng chất tối ưu cho từng kìm giữ mốc phát triển từ GĐ có mang đến GĐ từ 2- 6 tuổi. NutriPlan là hệ thống bao gồm các dưỡng chất được chọn lựa độc đáo hợp lý với từng cột mốc phát triển của trẻ, được phối hợp với nhau ở một tỉ lệ thích hợp nhằm tạo ra sức thức dưỡng chất tối ưu nhất cho từng cột mốc và phù hợp với hiện trạng chất dinh dưỡng của riêng con trẻ Việt Nam mà SEANUTS đã chỉ ra.

  

 


 


 


  


Xem thêm :trẻ em việt nam, nhi khoa, khảo sát, tối ưu, Nguyễn Gia Khánh, Dutch Lady, chăm sóc, việt nam, viện chất dinh dưỡng quốc gia, Lật, thực trạng dinh dưỡng trẻ em, phân tích toàn diện sự trưởng thành,





Nguồn : http://dantri.com.vn/suc-khoe/ky-2-cham-soc-dinh-duong-dung-cach-de-toi-da-tiem-nang-cho-tre-862257.htm

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ