Công nghệ mới ngăn ngừa bệnh sâu răng

Posted: Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0




Những thói quen gây hại cho răng



 


Nhịp sống luống cuống khiến chúng mình rơi vào tình trạng chạy đua với thời gian, chọn những khẩu phần ăn nhanh, chứa nhiều tinh bột, chất béo… bên cạnh việc vệ sinh răng miệng qua loa, thậm chí là bỏ qua, là một trong những lí do gây sâu răng hàng đầu ở người trưởng thành chữa ung thư buồng trứng ung thu vu va cach dieu tri. Thói quen này tạo hoàn cảnh "thiên thời địa lợi" cho các vi khuẩn gây hại trong khoang miệng chầu chực “gieo rắc” bệnh sâu răng khi cư dân ăn đồ ngọt hay tinh bột…


 


Công nghệ mới ngăn ngừa bệnh sâu răng 1


Thói quen chọn thức ăn nhanh, ăn vặt, đồ ngọt cũng là nguy cơ gây sâu răng cao


 


Trong khi đó, tất thảy các loại đồ ngọt lại có sức cuốn hút khó cưỡng đối với trẻ em nhờ màu sắc bắt mắt và mùi vị thơm ngon... Nhưng trẻ lại không có thường xuyên vệ sinh răng miệng, hay vệ sinh không đúng cách sau khi ăn đồ ngọt,điều này khiến căn bệnh sâu răng chỉ còn là chuyện một sớm một chiều.


 


Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Ngô Đồng Khanh, Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt TP.HCM: “Khi ăn những thức ăn, thức uống có nhiều đường, tinh bột, vi khuẩn gây sâu răng có trong miệng sẽ tác động lên thức ăn, thức uống ấy làm nên a-xít. Chính a-xít này phá hủy men răng gây nên lỗ sâu răng”.


 


Với những thói quen như trên, không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng không thể xem thường những qui tắc bảo vệ răng miệng thường nhật (đánh răng sau khi ăn – trước khi đi ngủ, chải dọc theo chiều răng mọc), đồng thời thường dùng kem đánh răng chứa công thức ngăn a-xít từ đường để ngăn chặn ngay từ gốc.


 


Công nghệ mới ngăn ngừa bệnh sâu răng 2

Cần chọn thêm kem đánh răng có công thức ngăn a-xít từ đường để bảo vệ sức khỏe răng miệng cả nhà

 

Bí quyết để gia quyến có nụ cười xinh

 

Sâu răng là một bệnh mạn tính do vi khuẩn gây hại công dụng với đường hay tinh bột để sản ra đời a-xít, gây bào mòn men răng. Hiểu rõ cơ chế đó, các chuyên gia đã đưa vào kem đánh răng công thức 3X Tác Động mới có công năng ngăn a-xít từ đường một cách hiệu quả. 

Tác động trước tiên chính là ngăn a-xít từ đường nhờ vào muối Sodium Bicarbonate trung hòa a-xít, giúp giảm dần nồng độ a-xít, giảm thời điểm a-xít tiếp xúc với men răng. 

 

Tác động thứ 2 giúp tái khoáng nhằm đẩy lùi sự lan rộng của lỗ sâu. Với công thức khoáng linh hoạt Pro-Mineral bổ sung các chất canxi, fluor và phot-pho sẽ giúp lấp đầy những lỗ nhỏ li ti trên răng, ngăn chúng phát triển thành lỗ sâu răng.

 

Cuối cùng với học lực hỗ trợ tái khoáng nhanh và liên tục, công thức Pro-Mineral sẽ tiếp thô lỗ phát huy chức năng trong việc giúp men răng trở thành bền vững hơn trước sự tấn công ăn mòn làm mất khoáng của a-xít. 

 


Công nghệ mới ngăn ngừa bệnh sâu răng 3


 

Tiến sĩ - Bác sĩ Ngô Đồng Khanh, Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt TP.HCM cũng đã tư vấn: “A-xít ra đời từ đường có trong thức ăn, thức uống ngọt là yếu tố tác động gây sâu răng ở trẻ con và người lớn. Việc chăm chút răng miệng kỹ lưỡng, thường xuyên, trong đó có việc dùng kem đánh răng có chứa Fluor, có chứa thành phần ngăn ngừa a-xít từ đường sẽ giúp phòng ngừa sâu răng có hiệu quả”.

 

Như vậy, với kem đánh răng P/S Mới 3X Tác Động, cả nhà mặt phố sẽ có thêm cách làm mới để có một hàm răng chắc khỏe và nụ cười xinh.

 






Kem đánh răng P/S Ngừa Sâu Răng Vượt Trội với 3X TÁC ĐỘNG: - TẤN CÔNG & NGĂN a-xít từ đường, nguyên do hàng đầu gây sâu răng.- CÔNG THỨC KHOÁNG LINH HOẠT Pro-mineral giúp lấp đầy những lỗ nhỏ lí tí do a-xít gây ra.- Giúp ngăn quá trình mất khoáng men răng, BẢO VỆ & LÀM CHẮC RĂNG trước sự tiến công của a-xít giai doan dau cua ung thu vu. Vì một mai sau không sâu răng cho gia đình bạn!






 



 


Nguồn : http://afamily.vn/suc-khoe/cong-nghe-moi-ngan-ngua-benh-sau-rang-20140409010549357.chn

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ