Các xu hướng tóc mới trong mùa hè 2014

Posted: Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0



Các xu hướng t&Hết tiền điện thoại vui lòng ghé cửa hàng chúng tôi để mua thẻ điện thoại online ngay hôm nay nhận nhiều khuyến mãi cực sốc3;c mới trong m&Hết tiền điện thoại vui lòng ghé cửa hàng chúng tôi để mua thẻ điện thoại online ngay hôm nay nhận nhiều khuyến mãi cực sốc9;a hè 2014

0

Tinh tế và hiện đại là những từ ngữ chính xác nhất để nói về những xu hướng làm đẹp trong mùa Xuân Hè 2014.




Tinh tế và hiện đại là những từ ngữ chính xác nhất để nói về những xu hướng làm đẹp trong mùa Xuân Hè 2014.


1 9life.com.vn chữa bệnh gan hiệu quả Làm Đẹp . Tóc đuôi ngựa


Các xu hướng tóc mới trong mùa hè 2014 1
  

Đó là sự thay đổi rõ ràng nhất của kiểu tóc Pony Tail (đuôi ngựa) trong mùa xuân hè này, hầu hết các kiểu tóc đuôi ngựa đều được chải bóng, mướt mát và luôn luôn được buộc thấp dưới gáy. Ngoại trừ trong show diễn của nhà Vera Wang, tóc đuôi ngựa buộc cao, chặt và được tạo hình như một đồng xu tròn ngay tại nút thắt, cố định bằng một dải băng đô to bản.


2. Tóc tết vương miện


Các xu hướng tóc mới trong mùa hè 2014 2
  

Mặc dù không xuất hiện tràn lan và tạo nên cơn sốt như những mùa trước, nhưng tóc tết không biến mất hoàn toàn. Và kiểu tóc tết quấn quanh đầu như một chiếc vương miện của nữ hoàng đem đến cho phái đẹp sự quyến rũ, nữ tính hơn bao giờ hết.


3. Tóc rối


Các xu hướng tóc mới trong mùa hè 2014 3
  

Mùa này, mặc dù xu hướng hiện đại và tối giản là xu hướng lớn nhất, nhưng đâu đó vẫn có bóng dáng của những cô nàng lãng mạn và ngọt ngào. Những phụ kiện cài tóc được trang trí hoa lá kết hợp cùng các kiểu tóc updos, tóc tết, đuôi ngựa…đem lại nét duyên dáng cho phái đẹp.


4. Tóc mái lệch


Các xu hướng tóc mới trong mùa hè 2014 4
  

Các nhà tạo mẫu tóc yêu thích kiểu tóc một bên, với đường rẽ ngôi lệch hẳn về một phía, phần mái rũ và vắt ngang qua trán để lộ đường lông mày thanh mảnh. Tóc có thể chải bóng mượt như trong show của Dries Van Noten, hay được làm ướt và tạo hiệu ứng rối nhẹ như trong show của Phillip Lim 3.1.


5. Tóc uốn nhẹ tự nhiên


Các xu hướng tóc mới trong mùa hè 2014 5
  
Rock và sóng: đó là hai từ để miêu tả kiểu tóc gợn sóng trong mùa này, những lọn tóc dợn sóng để xõa tự nhiên khiến bạn liên tưởng đến những ban nhạc rock. Tóc được uốn dợn nhẹ nhàng và không có độ bóng, tơi bồn cho vẻ ngoài thật sự cá tính và nổi loạn ha men gan.


Theo2sao










GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC








Nguồn : http://giadinh.net.vn/lam-dep/cac-xu-huong-toc-moi-trong-mua-he-2014-20140401020430258.htm

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ