8 kiểu đồ không nên diện đi làm

Posted: Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0



8 kiểu đồ không nên diện đi làm

Áo xuyên thấu, crop-top hay quần jeans rách Làm Đẹp . benh gan. chữa bệnh gan. không thể hiện được vẻ lịch sự cần thiết ở môi trường công sở.





Áo xuyên thấu

8 kiểu đồ không nên diện đi làm 1

Dù áo được may với kiểu dáng sơ mi thanh lịch nhưng chất liệu phô bày da thịt lấp ló sẽ làm giảm tính lịch sự của trang phục và có thể thu hút sự chú ý quá đà.


Váy áo hở vai

 

8 kiểu đồ không nên diện đi làm 2

Dù sở hữu bờ vai thon nuột nà, bạn cũng không nên khoe lợi thế này ở nơi cần sự nghiêm túc như môi trường công sở.


Crop-top

 

8 kiểu đồ không nên diện đi làm 3

Tương tự, áo vạt ngắn chỉ phù hợp với những buổi đi chơi hay dạo phố vui vẻ, giúp chủ nhân trở nên nổi bật và khẳng định gu thời trang hiện đại, sành điệu.


Quần jeans rách

 

8 kiểu đồ không nên diện đi làm 4

Những mảng xé phóng khoáng trên quần jeans dễ dàng tạo nét bụi bặm, cá tính nhưng lại chẳng hề giúp ích gì trong việc giúp bạn ghi điểm tại nơi làm việc.


Playsuit

 

8 kiểu đồ không nên diện đi làm 5

Áo liền quần ngắn là sự lựa chọn của những bạn gái trẻ trung yêu thích sự năng động, nhí nhảnh chứ không dành cho các quý cô văn phòng duyên dáng.


Nội y mặc ngoài

 

8 kiểu đồ không nên diện đi làm 6

Có thể bạn thích phá cách với những ý tưởng mix đồ táo bạo, độc đáo, nhưng hãy để dành chúng cho môi trường tự do, thoải mái thay vì thể hiện ở công sở.


Sơ mi mở cúc từ dưới lên

 

8 kiểu đồ không nên diện đi làm 7

Xu hướng mới này gây ấn tượng bởi vẻ sexy, khiêu khích, và hiển nhiên nó cũng không nên được áp dụng khi đi làm, mặc dù kiểu dáng trang phục chính là sơ mi thanh lịch.


Dép không quai hậu

 

8 kiểu đồ không nên diện đi làm 8

Ngay từ thời còn đi học, bạn đã được yêu cầu mang giày hoặc dép có quai hậu. Vậy chẳng có lý do gì để không tiếp tục làm như vậy khi đã trưởng thành và bước chân vào môi trường cũng cần sự nghiêm túc 9life.com.vn.


TheoNgôi sao










GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC








Nguồn : http://giadinh.net.vn/lam-dep/8-kieu-do-khong-nen-dien-di-lam-20140210024529388.htm

0 nhận xét: