5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng

Posted: Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0



5 cách mặc đẹp và thời thượng c&Hết tiền điện thoại vui lòng ghé cửa hàng chúng tôi để the dien thoai ngay hôm nay nhận nhiều khuyến mãi cực sốc9;ng áo ph&Hết tiền điện thoại vui lòng ghé cửa hàng chúng tôi để mua the dien thoai online ngay hôm nay nhận nhiều khuyến mãi cực sốc4;ng trắng

0

Đơn giản, tiện dụng - chiếc áo phông trắng quen thuộc có thể mang đến cho bạn những set đồ cực kì thời thượng và cuốn hút.




Dù có bao nhiêu quần áo kiểu cách và thời thượng đến đâu thì bạn cũng vẫn luôn cần có những trang phục thật đơn giản để có thể trưng diện trong nhiều hoàn cảnh triệu chứng bệnh gan benh gan Làm Đẹp . Vì thế mà chiếc áo phông trắng đã, đang và luôn luôn là trang phục không thể thiếu nằm trong tủ quần áo của mỗi chị em phụ nữ. Chỉ với sự đơn giản, tiện dụng của mình mà chiếc áo phông trắng đã được phái đẹp săn lùng trong nhiều năm nay.


Dù có phần đơn điệu nhưng chính vì thế mà chiếc áo phông trắng lại có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ thời trang khác, khiến bạn thoải mái mà không làm mất đi vẻ trẻ trung của phái đẹp. Tuy nhiên, dù đơn giản và dễ phối đồ nhưng nếu lơ là và cẩu thả thì bạn rất dễ biến chiếc áo phông trắng trở nên kệch cỡm, lôi thôi hoặc quá sức đơn điệu và không phù hợp hoàn cảnh. Vì vậy, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để tìm được cách phối đồ cho chiếc áo phông trắng của mình trở nên ấn tượng và luôn luôn hợp thời trang nhé.


1. Đi làm cuối tuần


Mặc đồ phù hợp với ngày đi làm gần cuối tuần không hề dễ dàng như bạn tưởng. Việc ăn mặc tuỳ tiện tới những nơi đòi hỏi sự nghiêm túc thường sẽ làm bạn bị mất điểm trong mắt người xung quanh. Bạn cần một bộ đồ không quá phá cách, không quá tuềnh toàng, cũng không nên quá gợi cảm. Hãy thử kết hợp chiếc áo phông trắng với chiếc váy suông màu đen ngắn trên gối. Hai màu sắc cơ bản tương phản nhau không bao giờ lỗi mốt, đồng thời đem lại dáng vẻ vừa nhanh nhẹn lại vừa nữ tính cho bạn. Bên cạnh chân váy đen bạn cũng có thể kết hợp với những chân váy màu sắc hoặc họa tiết. Chỉ cần đảm bảo độ dài của những chân váy này phù hợp với môi trường công sở bạn nhé!
5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 1
  

5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 2
  

5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 3
  

5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 4
  

5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 5
2. Buổi chiều hẹn hò

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo phông trắng và quần jeans theo tiêu chí “đơn giản luôn tuyệt nhất” thì không còn điều gì đáng bàn. Tuy nhiên bạn không muốn bộ cánh của mình trở nên quá xoàng xĩnh và đơn điệu trong một buổi hẹn hò với bạn bè? Vậy thì hãy tạo điểm nhấn cho chiếc quần bò của bạn. Một chiếc quần với vài vết rách ngẫu hứng hoặc chiếc quần boyfriend dáng thụng gấp gấu sẽ là lựa chọn không tồi. Nếu không muốn sự thùng thình của quần áo khiến bạn trở nên luộm thuộm, hãy khoác ngoài áo phông trắng một chiếc áo khoác hay áo len mỏng phù hợp với thời tiết. Kết hợp cùng đôi giày cao gót có độ cao vừa phải, chiếc túi xách big size da cá tính một cặp kính mắt tròn điệu đà, hãy sẵn sàng cho buổi dạo phố phong cách đi nào!


5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 6
  

5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 7
  

5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 8
  

5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 9
3. Buổi tối giải trí
Cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn thoả sức giải trí, cũng là lúc bạn có thể thoải mái biến hoá với thời trang của mình, không còn gò bó với những bộ đồ công sở lặp đi lặp lại nữa. Đôi boots hay giày cao gót với nhiều kiểu dáng cách điệu sẽ luôn mang lại cho bạn sự thoải mái, giúp bạn vui "thả ga" trong những buổi tiệc tùng. Hãy thử lựa chọn quần thay vì váy cho bộ đồ này. Kết hợp áo phông trắng cùng quần đen cơ bản luôn là lựa chọn tối ưu cho những sự kiện nóng hổi như show ca nhạc ngoài trời, buổi liên hoan, tụ tập cùng nhóm bạn thân... Thêm áo jacket mỏng và son môi đỏ, bạn trở nên nổi bật nhất buổi tối hôm đó.


5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 10
  
5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 11
  
5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 12
  
5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 13
4. Dạo chơi nhẹ nhàng
Để tạo sự thoải mái và trẻ trung cho buổi tản bộ nhẹ nhàng, hãy chọn cho mình chiếc áo phông trắng kết hợp cùng quần shorts/chân váy denim để không khiến mình trở nên nhàm chán. Chất liệu denim chưa bao giờ trở thành lỗi mốt với vẻ phóng khoáng, trẻ trung đặc trưng của nó. Khi được kết hợp với nền trắng và chiếc kính mát tráng gương ấn tượng, set đồ sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài khá năng động nhưng vô cùng nữ tính, và đặc biệt là cảm giác mát mẻ cho những ngày nắng lên. Vào buổi chiều tối khi thời tiết dần trở lạnh, bạn có thể khoác thêm áo khoác mỏng sáng màu để giữ ấm cơ thể mà không gây nặng nề, rườm rà cho trang phục. Đừng quên đôi giày cao gót đế thô giúp bạn "ăn gian" chiều cao, tự tin "khoe" đôi chân thon dài nhé.


5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 14
  
5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 15
  
5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 16
  
5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 17
5. Tiệc tùng sang trọng
Đừng cảm thấy ngạc nhiên vì chiếc áo phông trắng thường ngày lại được sử dụng cho một bữa tiệc sang trọng. Chỉ cần bạn kết hợp đúng cách, bộ cánh của bạn sẽ vô cùng mới mẻ và thanh lịch. Với đầm bó quây, hãy thử mặc áo phông trắng dáng ôm vào trong váy. Cách kết hợp này không những che đi khuyết điểm phần bắp tay hay vai mà còn không hề tạo cảm giác rườm rà cũng như quá già dặn cho người mặc. Lúc này, chiếc váy dự tiệc của bạn đã được biến tấu một cách mới mẻ và vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo phông trắng với quần shorts đen cùng blazer kiểu cách (ren, họa tiết sang trọng...). Và đừng quên những phụ kiện không thể thiếu cho một quý cô khi đến dự tiệc, đó là giày cao gót mũi nhọn, phụ kiện nhỏ lấp lánh và clutch nhỏ cầm tay.
5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 18
  
5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 19
  
5 cách mặc đẹp và thời thượng cùng áo phông trắng 20
 
TheoTrí thức trẻ








GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC








Nguồn : http://giadinh.net.vn/lam-dep/5-cach-mac-dep-va-thoi-thuong-cung-ao-phong-trang-20140403093942780.htm

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ